laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Monreal trở lại Tây Ban Nha?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quang Hải về nhì; Klopp lại thất vọng; Ramsey vẫn chưa sẵn sàng; Liverpool bị FIFA xử thua… là những tin chính trong Bản tin 0h 24/8.

    Quang Hải về nhì. Có 2 bàn thắng được đề cử trong cuộc bầu chọn bàn thắng ket qua bongdalu đẹp nhất tuần tại AFC Cup 2019, tuy nhiên, Quang Hải chỉ về nhì. Cú sút phạt của tiền vệ CLB Hà Nội vào lưới Altyn Asyr nhận 40% số phiếu bầu, kém pha lập công của Sohel Rana (57%), ghi trong trận Abahani Limited Dhaka thắng April 25 với tỷ số 4-3.

    Klopp lại thất vọng. Sau vấn đề lịch thi đấu, HLV của Liverpool tiếp tục thể hiện sự thất vọng khi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu vẫn mở cửa. “Tôi không quan tâm khi nào thị trường đóng cửa, nhưng phải đóng cùng lúc. Họ nói về việc đóng cửa trước khi mùa giải bắt đầu, ý tưởng tốt, nhưng chỉ có ở Anh làm vậy”, ông nói.

    Rodrygo cũng được cho mượn? Tờ Marca đưa tin, Real Madrid có thể sẽ cho mượn Rodrygo Goes đến một CLB nào đó ở mùa giải này để lấy chỗ đăng ký suất ngoài EU cho Neymar nếu giành được anh từ Paris Saint Germain.

    [​IMG]
    Monreal trở lại Tây Ban Nha? Trang Noticias de Gipuzkoa bất ngờ cho biết, CLB Real Sociedad đang tiến rất gần đến chữ ký của Nacho Monreal từ Arsenal. Hậu vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha - từng khoác áo Malaga trước khi sang Arsenal năm 2013 và có vợ người gốc San Sebastian, đang bị đe dọa vị trí bởi sự xuất hiện của Kieran Tierney.

    Larsson chia tay Helsingborg. Chỉ 2 tháng sau khi ngồi trên ghế HLV của CLB Helsingborg, Henrik Larsson đã nói lời chia tay, sau khi các CĐV chỉ trích ông và gia đình trên mạng xã hội. Hồi năm 2016, cựu tiền đạo CLB Manchester United này cũng sớm kết thúc công việc tại CLB vì cùng con trai, Jordan, liên quan đến vụ ẩu đả với CĐV sau khi CLB xuống hạng.

    Ramsey vẫn chưa sẵn sàng. HLV Maurizio Sarri xác nhận, mặc dù Aaron Ramsey đã có 20 phút thi đấu ở trận giao hữu thắng Triesta 1-0 mới đây – lần ra sân đầu tiên kể từ tháng 4, nhưng anh vẫn chưa sẵn sàng để cùng Juventus đá trận ra quân tại Serie A, gặp Parma.

    Liverpool bị FIFA xử thua. Đội chủ sân Anfield đã thất bại trong vụ kiện Lazio ký hợp đồng với tiền đạo Bobby Adekanye. FIFA đã quyết định rằng, đội bóng Italia không phá luật nên HLV Simone Inzaghi hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ 20 tuổi người Nigeria.

    Huy Hùng lỡ cơ hội với đội tuyển Việt Nam? Ở trận đấu giữa Quảng Nam và Sanna Khánh Hòa chiều 23/8, Huy Hùng dính chấn thương cổ chân trái ở phút 85 và ngay lập tức được rút ra khỏi sân. Nếu tình hình không khả quan, cầu thủ vừa bình phục chấn thương đùi cách đây vài tuần này sẽ lỡ đợt tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
     
Chủ đề tương tự: Monreal trở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cổ đông trong Công ty Cổ phần được hiểu như thế nào? 18/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 5 sai lầm thường gặp khiến biểu hiện của bệnh trào ngược dạ dày thêm trầm trọng 30/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trào ngược dạ dày thầm lặng, cẩn trọng nhầm tưởng viêm họng 2/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phương pháp mới trong chăm sóc và điều trị trào ngược thực quản 15/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công nghệ mới trong chẩn đoán trào ngược thực quản 10/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!