laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MoonATA là gì? Lưu ý 4 cách kiếm tiền sàn giao dịch MoonATA.net

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi reviewhyip, 29/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    reviewhyip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong danh sách các bài viết đánh giá sàn giao dịch Binary Options, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sàn giao dịch MoonATA là gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản, nạp rút tiền và cách kiếm tiền sàn giao dịch MoonATA.net từ A – Z, mời các bạn cùng tham khảo!
    Lưu ý: Sàn MoonATA.net là sàn giao dịch đực nâng cấp từ sàn Pocinex.net trước đây. Nếu bạn đã từng có tài khoản sàn Pocinex có thể sử dụng lại và đăng nhập bình thường vào sàn giao dịch MoonATA.net
    Xem thêm: Cách nạp USDT Tr20 nhanh chóng, an toàn
    MooATA là gì?
    MoonATA là sàn giao dịch nhị phân Binary Option (BO) trong hệ sinh thái tập đoàn Winsbank Holdings. Trong hệ sinh thái Winsbank xây dựng tập trung phát triển rất nhiều sàn giao dịch BO. Ngoài MoonATA, Winsbank còn một số sàn giao dịch khác như Viva Exchange, Vista Trade, Central Vip, Didi Biz…
    Như vậy có thể thấy quy mô của dự án rất lớn và cộng đồng người tham gia các sàn giao dịch trên đông đảo cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt thanh khoản và uy tín của sàn MoonATA.
    MoonATA là sàn giao dịch dùng quyền chọn nhị phân cho phép người giao dịch dự đoán TĂNG hoặc GIẢM giá trị của đồng Bitcoin trong thời hạn 60s. Nếu bạn đặt lệnh chính xác, bạn sẽ nhận được 95% số tiền cược và ngược lại bạn chọn sai bạn mất đi số tiền đã đặt cược.
    Nếu bạn là người mới có thể tận dụng và thử nghiệm với tài khoản Demo 1000 USDT. Bạn có thể được cấp vốn trong tài khoản Demo không giới hạn. Nên bạn có thể thực hiện giao dịch, luyện tập phương pháp trước khi bắt đầu nạp tiền thật hoàn toàn không gặp rủi ro nào.
    MoonATA sẽ sử dụng đồng Tether (USDT) tiêu chuẩn BEP20 là đồng tiền để sử dụng trong nền tảng và hỗ trợ nạp, rút tiền trên sàn. Ngoài ra, sàn cũng hỗ trợ hình thức chuyển nội bộ giữa các thành viên trong nền tảng hoàn toàn miễn phí.
    Đánh giá sàn giao dịch MoonATA
    MoonATA là một nền tảng giao dịch cung cấp các tính năng, phương thưc giao dịch đơn giản cho mọi nhà giao dịch. Sàn hiện được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại cho người dùng. Trong đó, phải kể đến các ưu điểm vượt trội sau:
    Tiền điện tử được sử dụng trong hệ sinh thái MoonATA là loại tiền điện tử vốn hóa lớn, có thể giao dịch 24/7 không giống như các loại tài sản truyền thống. Điều này giúp cho nhà đầu tư có thể thanh khoản vốn bất kỳ khi nào và mọi số lượng.
    Tham gia giao dịch đơn giản, dễ dàng: Các nhà giao dịch chỉ việc đưa ra dự đoán về việc TĂNG hoặc GIẢM của đồng BTC trong khoảng thời gian nhất định. Nếu như dự đoán đúng bạn sẽ nhận được lợi nhuận 95% so với số tiền đặt cược.
    Tính bảo mật cao: Với công nghệ áp dụng công nghệ Blockchain nên tài sản của người dùng được bảo vệ và minh bạch hoàn toàn.
    Nạp rút tiền nhanh chóng: MoonATA cho phép bạn nạp rút tiền nhanh chóng và không giới hạn chỉ trong vài phút thông qua mạng Blockchain và ngay lập tức với hình thức nạp, rút nội bộ.
    Biểu đồ giá BTC được cập nhật và lấy trung bình giá từ 3 sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới là Binance, OKEx và Houbi.
    Ra mắt đồng ALITA (ALI) token làm đồng tiền trung gian giữa các sàn giao dịch liên kết với Alita Finance. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cho các nhà giao dịch. Tiềm năng trong tương lai ALI sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn và giá sẽ tăng mạnh.
    Sàn cung cấp chính sách hoa hồng (Affiliate) hấp dẫn cho những người phát triển hệ thống có thể kiếm thu nhập thụ động khủng.
    Cách kiếm tiền sàn giao dịch MoonATA.net
    Tham gia đầu tư vào MoonATA có nhiều các để kiếm tiền. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu và khuyến khích bạn một vài cách đang được nhiều người thực hiện như sau:
    - Tham gia giao dịch Trade trực tiếp trên sàn
    - Phát triển hệ thống kiếm tiền hoa hồng
    - Nhận ủy thác của nhà đầu tư và giao dịch
    - Tham gia giao dịch MoonATA
    Cách kiếm tiền đơn giản, nhanh chóng nhất là tham gia Trade trực tiếp. Bạn có thể áp dụng thêm nhiều phương pháp trade hiệu quả trên mạng hoặc tự nghiên cứu một phương pháp riêng cho mình.
    Kết hợp với việc quản lý vốn hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ đạt được lợi nhuận ổn định mỗi ngày. Những khách hàng của chúng tôi mua MoonATA để giao dịch và cuối ngày thường thanh khoản, thu lợi nhuận về ngân hàng đều đặn.
    Hãy nhớ rằng, sàn cho phép bạn giao dịch tài khoản Demo không giới hạn. Chính vì vậy đây là một cách để bạn luyện tập, sáng tạo ra những phương pháp giao dịch hiệu quả.
    Phát triển hệ thống kiếm hoa hồng thụ động
    Để có thể kiếm tiền với hình thức này, bạn cần tạo tài khoản và đăng ký thành viên VIP với vốn 100$. Sau đó, bạn sẽ được cấp một đường link giói thiệu. Nếu người khác, bạn bè đăng ký qua link của bạn và họ giao dịch. Bạn sẽ được nhận hoa hồng giao dịch.
    Chính sách hoa hồng giao dịch của thành viên trong hệ thống từ F1 đến F7 theo các mức chiết khấu khác nhau. Đối với F1 bạn sẽ nhận được 1% khối lượng giao dịch. Từ F2-F7 sẽ chia đôi theo từng tầng.
    Nhận ủy thác của nhà đầu tư
    Nếu bạn là một trader chuyên nghiệp, sở hữu riêng cho mình một vài phương pháp giao dịch hiệu quả, tạo ra lợi nhuận lớn và đều đặn.
    Bạn có thể tận dụng ưu điểm này để kêu gọi vốn của các nhà đầu tư khác. Giao dịch kiếm lợi nhuận và ăn chia với họ theo tỷ lệ đôi bên cùng thương thảo.
    Trên thị trường hiện nay có những người có khả năng giao dịch từ vốn 5000$ lên đến 100000$ trong một ngày. Họ thường nhận ăn chia với mức 30-50% lợi nhuận. Như vậy có thể thấy đôi bên cùng có lợi.
    Hướng dẫn giao dịch sàn MoonATA
    Đăng ký tài khoản MoonATA
    Bước 1: Truy cập vào link https://moonata.net/register để đăng ký tài khoản
    Bước 2: Điền các thông tin để đăng ký tài khoản:
    Email: Địa chỉ Email của bạn để đăng ký
    Mật khẩu: Điền mật khẩu của bạn
    Username: Điền tên biệt danh viết liền không dấu
    Nhấn Đăng ký khi hoàn tất
    ớc 3: Vào Email vừa đăng ký nhấn vào Acitve Now để kích hoạt tài khoản. Nếu không thấy trong thư mục chính, bạn có thể kiểm tra phần thư rác hoặc quảng cáo.
    Vậy là bạn đã đăng ký tài khoản MoonATA thành công. Và có thể đăng nhập bằng thông tin tài khoản vừa đăng ký.
    Kích hoạt bảo mật 2FA sàn MoonATA
    Sau khi đăng ký tài khoản thành công hãy kích hoạt bảo mật 2FA để có thể rút tiền, đổi mật khẩu và tăng khả năng bảo mật tài khoản. Để có thể kích hoạt mã bảo mật thành công, bạn thực hiện theo các thao tác ngay dưới đây:
    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản, chọn Hồ sơ -> Mã 2FA -> On.
    Bước 2: Bạn tải ứng dụng Authenticator hoặc Authy về điện thoại.
    Bước 3: Sau khi tải xong thì mở ứng dụng quét QR Code. Sau đó, nhập mật khẩu và 2FA 6 số trên điện thoại vào -> Nhấn Bật
    Việc xác minh danh tính KYC rất quan trọng và cần thiết để rút tiền. Để tránh sự tranh chấp tài khoản, bạn cần xác thực danh tính tài khoản MoonATA của mình. Cách thực hiện như sau:
    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản, tại mục Hồ sơ -> Chọn Xác minh tài khoản -> Chọn Xác minh ngay.
    Bước 2: Chọn quốc gia, nhập Họ và tên, số CMND (CCCD hoặc Hộ chiếu) -> Nhấn chọn Bước tiếp theo.
    Bước 3: Upload mặt trước và mặt sau của giấy tờ tùy thân rồi nhấn Gửi.
    Sàn giao dịch MoonATA sẽ kiểm tra và xác nhận thông tin trong khoảng vài tiếng đồng hồ. Trong khi chờ hồ sơ duyệt bạn vẫn có thể nạp tiền, rút tiền, giao dịch và kiếm tiền được bình thường nhé.
    Nạp tiền vào MoonATA
    Chúng tôi là sàn giao dịch hỗ trợ việc mua USDT và nạp trực tiếp vào tài khoản MoonATA của bạn. Nên phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào sàn thông qua việc mua USDT.
    Bước 1: Vào trang chủ MuaBanUsdt.Vn, chọn mục MUA -> chọn đồng MoonATA hoặc truy cập nhanh tại: muabanusdt.vn/mua/moonata/
    Bước 2: Nhập thông tin đặt hàng mua USDT như:
    Số lượng USDT MoonATA bạn cần mua (tối thiểu 5 USDT)
    Bạn sẽ thấy được số tiền cần trả được tính theo tỷ giá
    Nhập biệt danh tài khoản MoonATA.net để nhận USDT
    Nhập email để nhận hóa đơn hoặc kiểm tra giao dịch sau này
    Nhấn MUA NGAY
    Bước 3: Bạn sẽ nhận được hóa đơn thanh toán, lúc này thực hiện chuyển khoản theo thông tin chúng tôi cung cấp
    Bước 4: Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ kiểm tra sao kê. Bạn đợi từ 3-5 phút để kiểm tra ví và nhận USDT trong tài khoản ví của mình
    Rút tiền trên MoonATA
    Tương tự như việc mua, bạn cũng có thể thanh khoản, bán USDT trực tiếp qua sàn chúng tôi và nhận VNĐ vào tài khoản ngân hàng trong vài phút.
    Bước 1: Vào trang chủ MuaBanUsdt.Vn, chọn mục BÁN -> chọn đồng MoonATA hoặc truy cập nhanh tại: muabanusdt.vn/ban/moonata/
    Bước 2: Nhập thông tin đơn hàng bán của bạn như sau:
    Số lượng USDT MoonATA bạn cần bán (Tối thiểu 5 USDT)
    Số tiền bạn nhận sẽ được chúng tôi tính toán hoàn toàn chính xác
    Bạn chọn ngân hàng nhận tiền
    Nhập thông tin số tài khoản và tên chính chủ tài khoản của mình
    Nhập email để nhận hóa đơn giao dịch
    Nhấn BÁN NGAY
    Bước 3: Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang hóa đơn. Bây giờ bạn thực hiện việc rút tiền nội bộ theo thông tin chúng tôi cung cấp (Lưu ý nhập chính xác biệt danh và nội dung theo thông tin)
    Bước 4: Chúng tôi sẽ kiểm tra giao dịch và thực hiện chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp từ 3-5 phút
    Vậy là chỉ vài phút bạn đã có thể nạp rút tiền trên sàn MoonATA.net một cách đơn giản. Trong quá trình thực hiện nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì như cần hướng dẫn, chuyển nhầm nội dung, chuyển dư tiền… đều có thể liên hệ với chúng tôi qua Livechat hoặc Hotline, chúng tôi hỗ trợ 24/7 (kể cả ngày lễ, nghỉ)
    Lời kết
    Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu về sàn MoonATA là gì và một số lưu ý quan trọng khi tham gia. Nếu bạn đang giao dịch sàn MoonATA.net có thể mua bán, nạp rút tiền thông qua sàn của chúng tôi. Hãy cẩn thận vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sàn giả mạo để lừa đảo USDT của bạn. Chúc các bạn thành công!
    Nguồn: https://muabanusdt.vn/moonata-la-gi/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!