laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một bài viết tốt với mình là khi nào...?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi backlinkmko, 23/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 152

  1. Offline

    backlinkmko New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mình việc viết tốt là một hành trình, không phải là một đích đến!
    Nếu bạn là một người đang muốn viết gì đó, đang tập viết hay đang làm nghề viết thì mình tin chúng ta đang đi chung trên hành trình tìm kiếm cách xây dựng câu từ hoàn chỉnh hơn, tìm giọng điệu cho những điều chúng ta viết để tiếp cận với nhiều độc giả hơn.
    Vậy thế nào là một bài viết tốt? Cùng Tâm xem qua một số đánh giá theo quan điểm của Tâm về nó nhé!
    Một bài viết tốt với mình là khi:
    1. Những ý tưởng thú vị và cần thiết: Ý tưởng là trái tim của các tác phẩm – những gì mà bạn chọn để viết ảnh hưởng rất nhiều đến một bài viết hay.
    2. Thực tế và logic: Viết gì cũng được nhưng để thu hút người đọc tốt thì đừng xa rời thực tế, viết dễ hiểu nhưng có logic để người đọc cảm được nội dung và tin tưởng chúng.
    3. Sắp xếp hợp lý và hiệu quả: Thứ tự của các ý tưởng và cách bạn chuyển từ ý tưởng này sang ý tưởng khác một cách hợp lý để truyền đặt cho người đọc.
    4. Văn phong hợp lý: văn phong của bạn là gì? là nghiêm túc hay hài hước? Thân thiện và kiểu cách? Van phong là sự thể hiện tính cách của người viết thông qua lối hành văn của bạn và điều này cực kỳ quan trọng.
    5. Câu từ được lựa chọn cụ thể và dễ hiểu: Tùy vào nội dung của bạn như thế nào để chọn câu từ cho phù hợp và làm người đọc dễ hiểu nhất có thể. Câu từ càng trôi chảy mượt mà thì người đọc càng dễ hiểu và thu hút.
    6. Các quy ước viết chính xác: Xem lại cách sử dụng dấu câu, chính tả, ngữ pháp và những yếu tố khác làm cho văn bản nhất quán và dễ đọc.
    7. Đối tượng phù hợp: Bài viết có hay đến mấy mà sai đối tượng mục tiêu thì cũng trở nên vô nghĩa. Sẽ có người thấy bài viết của bạn hay và cho rằng nó phù hợp những cũng có người không. Nên đây cũng là yêu tố cần bạn chú trọng.

    - Mỗi khi viết bài nào thử ktra xem bài viết bạn đã thỏa mãn những điều trên chưa!

    - Cải thiện kỹ năng viết là một quá trình học tập, khám phá bản thân và chỉnh sửa lâu dài. Sẽ có rất nhiều lần phải chỉnh sửa từ một bài viết dở tệ đến một bài viết hoàn chỉnh. Và bài viết của bạn cho dù có khá tốt trong lần viết đầu tiên nhưng nó luôn có thể cải thiện để trở nên tuyệt vời hơn nữa. Vì vậy, hãy cứ tận hưởng hành trình mài giũa phong cách viết của bạn, bởi vì bạn sẽ không bao giờ đạt đến điểm hoàn hảo. (Điểm đó cũng chẳng tồn tại haha)

    - Còn nhiều yếu tố khác tùy theo quan điểm của mỗi người. Cùng hoàn thiện từng yếu tố bạn đang thiếu nhé!
     
Chủ đề tương tự: Một bài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ziyech đã dạy cho Lukaku một bài học 7/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Một Số Bài Thuốc Hay Từ Cây Tiểu Hồi 25/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Một số dịch vụ viết bài content chuẩn SEO giá rẻ TPHCM 18/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lại thêm một cuộc tấn công Monero (XMR) nhưng thất bại 11/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tham Khảo Một Số Bài Thuốc Dùng Bá Bệnh 26/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!