laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một lần lấy cao răng mất bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi huyenholo, 9/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    huyenholo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:

    Chào bác sĩ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em lấy cao răng bao nhiêu tiền được không ạ? Vì gần đây em thấy xuất hiện khá nhiều các mảng bám vàng ở chân răng, kèm theo đó là tình trạng thi thoảng bị chảy máu chân răng. Mấy chị bạn có nói em bị nhiều cao răng, nhưng băn khoăn không biết giá lấy cao răng có đắt không? Chân thành cám ơn bác sĩ! (Hồng Trang – Sơn Tây – Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào bạn Hồng Trang,

    Lấy cao răng là một kỹ thuật nha khoa được thực hiện rất đơn giản, nhằm lấy sạch mảng bám tích tụ ở túi nướu, cao răng được loại bỏ khỏi đường viền nướu và lấy lại sự láng, săn chắc của nướu. Tuy nhiên lấy cao răng có đắt không, hay lấy cao răng bao nhiêu tiền vẫn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người không chỉ riêng bạn. Vậy lấy cao răng giá bao nhiêu, các bác sĩ nha khoa Paris xin được trả lời đến bạn như sau:

    1. Lấy cao răng bao nhiêu tiền?
    Khi bạn đã có ý định đi lấy cao răng, chắc chắn, bạn có thể sẽ phải tham khảo và so sánh bảng giá lấy cao răng của các trung tâm bạn đã chú ý đến. Bạn cũng có thể thấy được lấy cao răng bao nhiêu tiền sẽ có sự chênh lệch giữa các nha khoa. Bởi chi phí cho 1 lần lấy cao răng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

    [​IMG]
    Lấy cao răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng mức độ cao răng
    Để hình dung rõ hơn, chúng tôi có thể đưa ra một bảng giá cụ thể tại nha khoa Paris để bạn hình dung rõ hơn về giá dịch vụ lấy cao răng hiện nay:

    DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
    Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 1 1 ca 150,000
    Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 2 1 ca 300,000
    Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 3 1 ca 400,000
    Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS 1 ca 1.000.000
    Hỗ trợ điều trị viêm nha chu 1 ca 1.000.000 – 3.000.000
    2. Giá lấy cao răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố là như thế nào?
    Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền có thể dao động trên hoặc dưới mức giá niêm yết, bởi giá lấy cao răng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

    • Lấy cao răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng của từng người: Sau khi được bác sĩ thăm khám, xác định mức độ mảng bám cao răng và lên phác đồ quy trình thực hiện cho từng người. Và tùy từng mức độ, chi phí lấy cao răng cũng sẽ có sự khác nhau.
    • Lấy cao răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào các bệnh lý răng miệng liên quan: Nếu cao răng không được làm sạch thường xuyên, thì khi các mảng bám quanh cổ chân răng nhiều, cùng với sự tấn công của vi khuẩn sẽ dẫn đến tình trạng bị viêm nướu, đây là giai đoạn đầu của bệnh viêm nha chu. Không được hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời, không chỉ dừng lại ở viêm nha chu, các vi khuẩn sẽ tấn công tạo mủ, làm răng lung lay dẫn đến tình trạng mất răng hoàn toàn.
    Do vậy, nếu bản thân tình trạng răng của bạn chỉ có xuất hiện nhiều cao răng mà không xuất hiện bệnh lý răng miệng nào khác, thì chi phí lấy cao răng sẽ rất đơn giản, nhưng nếu kèm theo các bệnh lý khác thì bác sĩ cần thực hiện hỗ trợ điều trị bằng biện pháp chăm sóc nha chu….

    [​IMG]
    Giá lấy cao răng tại nha khoa Paris luôn được cân nhắc đề phù hợp với khách hàng
    • Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào công nghệ, kỹ thuật lấy cao răng: Mặc dù đơn giản, nhưng kỹ thuật lấy cao răng cũng được các chuyên gia nha khoa chú trọng rất nhiều.
    Hiện nay, công nghệ lấy cao răng được nhắc đến nhiều là Cavitron BP 8.0, làm sạch các mảng bám cao răng cứng đầu bằng các mũi siêu âm nhanh chóng, linh hoạt, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không đau đớn nhiều như các kỹ thuật lấy cao răng thông thường trước đây. Do đó, giá tiền lấy cao răng bằng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ cao hơn mức giá bình thường trước đây.

    >> có nên đi lấy cao răng không?

    Bởi vậy, ở mỗi nha khoa cũng có giá lấy cao răng khác nhau, vì họ còn cân nhắc trên tất cả các yếu tố: công nghệ, đội ngũ bác sĩ thực hiện, trang thiết bị kỹ thuật…. Tai nha khoa Paris đã cân nhắc rất kỹ lưỡng để đưa ra một mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo được hiệu quả, chất lượng của dịch vụ lấy cao răng đến cho khách hàng.

    Nếu còn băn khoăn, thắc mắc thêm về lấy cao răng bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 6900 để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp hoặc được các tư vấn viên xác nhận đặt lịch hẹn với bác sĩ nha khoa nhanh chóng.

    Cám ơn bạn đã quan tâm!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!