laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một loạt những đồ vật điện thông minh đời mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 478

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  không chỉ tạo điều kiện cho ngôi nhà trở thành đẹp mắt hơn, những vật dụng kỹ thuật này còn giúp cho nhà của các gia đình trẻ sáng tạo và an toàn hơn.
    thiết bị Ổ cắm sáng tạo

    Xem thêm: Giá timer hẹn giờ


    Đây có lẽ là trang bị công nghệ thông minh tưởng dường như thuần tuý nhưng nó thực thụ rất cần đối có ngôi nhà đương đại hiện nay.

    Ổ cắm điện thông minh này cho phép khách hàng kết nối smartphone, hỗ trợ iOS và Android để bật tắt từ xa lúc quên tắt đi một thiết bị điện đang dùng.

    chẳng hạn, khi cắm vào 1 máy nấu nước, ví như quên rút dây điện ra, quý khách với thể tắt trong khoảng xa, ngắt hẳn nguồn điện mà ko còn lo âu.

    quý khách còn sở hữu thể hứa hẹn giờ trong khoảng động bật tắt trang bị theo lịch hứa sẵn, theo giờ, theo ngày, hoặc theo tuần...

    Camera con trẻ D-Link Wifi Baby

    giả dụ gia đình với trẻ nhỏ thì thiết bị kỹ thuật này sẽ giúp ích tất cả, giúp Quan sát trẻ nhỏ chuẩn y smartphone, tablet, sử dụng nền tảng iOS lẫn Android.

    [​IMG]

    Cụ thể, công năng của vật dụng này sẽ giúp Nhìn vào và cảnh báo ngay cho phụ huynh lúc với âm thanh lớn, khi trẻ khóc hay thức giấc, để ba mẹ với thể can thiệp kịp lúc.

    đồng hành Đó, camera còn tích hợp 5 bài hết để ru bé khi ngủ, tích hợp Microphone và loa trên Camera cho phép chuyện trò mang trẻ từ xa.

    tuy nhiên, camera còn tương trợ hồng ngoại cho phép Quan sát vào ban đêm.

    Dàn âm thanh Sony MHC-V50D

    1 hệ thống âm thanh HiFi hồ hết trong một nhỏ gọn là đồ vật tương đối thích hợp mang các gia đình trẻ.

    Xem thêm: Đèn cảm ứng âm thanh


    chiếc sản phẩm này của Sony có công suất khá to và sub mạnh. Tích hợp đầu đọc CD, DVD, USB, cho phép người dùng với thể thưởng thức ngay những bản nhạc trên chiếc loa này.

    quý khách còn mang thể kết nối với TV, những bộ phát khác để phát âm thanh. Đi cùng chậm tiến độ là công nghệ LDAC cũng được tích hợp lúc phát nhạc qua Bluetooth.

    tuy nhiên, 1 điểm cũng thú vị cho phép cắm thêm Guitar, micro để hát karaoke dành cho gia đình. Đây có lẽ là vật dụng hơi thú vị đối có các gia đình trẻ ngày nay.

    Khóa nhận diện khuôn mặt PHGLock FL6018

    Để gây ấn tượng với bạn bè và đảm bảo an toàn cho những căn phòng, một cái khóa thông minh tương trợ mở khóa sở hữu tính năng nhận mặt khuôn mặt là sản phẩm đáng để để ý.

    loại sản phẩm này với thể nhận mặt 10 hình ảnh khuôn mặt, đủ cho cả một gia đình. Đi cùng Đó, nó tích hợp thêm 50 thẻ mở khóa và 50 mã số để người mua thêm tùy chọn mở khóa.

    Nồi cơm điện cao tần IH Xiaomi

    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cơ


    Đây là nồi cơm điện cao tần IH sáng tạo của Xiaomi, hay còn gọi là nồi cơm điện từ. Tiêu dùng kỹ thuật đốt hot trong, đun nấu không xúc tiếp, khiến hot trực tiếp nồi cơm mà không qua mâm nhiệt như các dòng nồi cơm trước chậm triển khai. Điều này sẽ giúp cho hạt gạo nở đều không bị chênh lệch nhiệt và cơm sẽ ngon hơn.

    Điểm thú vị chậm tiến độ là khả năng kết nối sở hữu smartphone để người mua sở hữu thể biết được thời kỳ nấu và nồi cơm đã chín chưa…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!