laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số bệnh kiêng sâm hàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi loilaoho1992, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 204

  1. Offline

    loilaoho1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là những người và những loại bệnh không được dùng nhân sâm.

    Dùng nhân sâm với liều lượng nhỏ sẽ làm tăng áp huyết, liều lượng lớn làm hạ áp huyết. Về mặt lâm sàng, nhân sâm có thể làm nặng thêm triệu chứng can dương can hoả, hơn nữa liều thuốc khó nắm vững, do vậy người cao huyết áp nói chung không nên uống. Khi bị cảm mạo, bất kể là do cảm nhiễm virus hay nhiễm vi khuẩn gây nên, đều có biểu tượng ngoại cảm. Trị liệu lấy sơ phong tán hàn hoặc thanh nhiệt giải biểu.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> hồng sâm hàn quốc

    Nhân sâm bổ khí, có thể làm cho ngoại tà trệ lưu trong thân không thể phát tiết ra ngoài được, ảnh hưởng đến hiệu quả trị liệu, kéo dài bệnh tình. Người cần phải uống dài ngày nhân sâm thì trong thời gian bị cảm mạo cần phải trợ thì ngừng không uống.

    Viêm gan truyền nhiễm cấp tính, viêm túi mật cấp tính, bệnh sỏi mật, xuất hiện đau sườn, đau bụng, hoàng đản, phát sốt, thì đó đều là gan mật bị thấp nhiệt, khí không lưu thông thanh tú được. Nếu uống nhân sâm sẽ lại được trợ thấp sinh nhiệt, làm cho khí trệ uất kết, làm cho chứng bệnh nặng thêm.

    Đau dạ dày là chứng viêm loét ở bộ phận dạ dày, dịch vị ra quá nhiều, dạ dày bị co giật gây nên, Đông y gọi là do khí trệ vị hoá mà sinh ra đau, huyết nhiệt chạy tứ tung mà sinh ra xuất huyết. Chữa trị cần phải lý khí hoà vị, lương huyết chỉ huyết. Nhân sâm bổ khí, làm cho khí càng thịnh lên, huyết càng thịnh, như vậy rất khó làm giảm và làm hết đau.

    Khi bệnh cảm nhiễm giãn phế quản, bị lao... thường có ho ra máu, trong đờm có máu, bị ho, có người sốt nhẹ, xuất huyết, biện chứng trong Đông y là âm hư hoả vượng, phế âm hư nhược. Trị liệu cần phải tư âm giáng hoả, lương huyết chỉ huyết. thế mà nhân sâm có thể làm thương âm động hoả, càng làm hiện tượng nôn ra máu trở nên nặng thêm.

    Người có bệnh tự thân miễn dịch như ban đỏ, mụn nhọt, viêm khớp loại tê thấp, bệnh da cứng là những người bị âm hư hoà vượng, bị ức chế miễn dịch của tế bào và miễn nhiễm của các chất lỏng trong cơ thể lên cao.

    đàn bà ở thời kỳ mang thai uống nhân sâm có thể dẫn tới tình trạng khó sinh. Trẻ nhỏ dưới 14 tuổi thân thuần dương, nhân sâm có thể thúc đẩy sự phát dục của tuyến sinh dục phát triển, đó là điều rất nên tránh đối với trẻ.

    Tìm hiểu thêm về >>> thảm trải sàn văn phòng

    AloBacsi.vn (Theo Khoa học và Đời sống)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!