laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

một số bí quyết khiến tóc suôn mượt, chắc khỏe

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi mat og, 25/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe sẽ giúp bạn thu hút người đối diện, làm tăng vẻ đẹp của mình hơn. Thậm chí một mái tóc đẹp còn khiến bạn tạo ấn tượng riêng đối với mọi người.
    Để có một mái tóc đẹp và khỏe bạn có thể tự làm ủ tóc tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên:
    +mặt nạ chuối kết hợp với mật ong sẽ giúp tóc bạn bóng mượt tức thì và giữ nếp tóc lâu hơn.
    +mặt nạ dưỡng tóc từ nha đam và chanh: Giúp dưỡng tóc, cung cấp độ ẩm cho tóc, đồng thời có tác dụng ngăn ngừa lượng dầu thừa và trị gàu trên da đầu. Lá nha đam sau khi mua về, bạn đem tách phần gel ở trong thân lá. Sau đó cho phần gel nha đam vào máy say nhuyễn. Tiếp tục lấy nước chanh đã được vắt từ những quả trên cho trộn chung vào cùng hỗn hợp gel của nha đam tạo thành hỗn hợp mặt nạ tóc.
    +mặt nạ từ mật ong và dầu ô liu: Dưỡng ẩm, khắc phục được tình trạng tóc bị khô xơ, chẻ ngọn hoặc các vấn đề hư tổn khác.
    Trộn đều hỗn hợp mật ong và dầu oliu lại cùng với nhau tạo ra một hỗn hợp sánh mịn. Sau đó lấy hỗn hợp đó thoa đều lên tóc. Ủ tóc trong khoảng 15 – 20 phút cùng với hỗn hợp mặt nạ trên giúp tóc thẩm thấu các chất được tốt nhất.
    +mặt nạ từ bia và sữa tươi: Bia và sữa tươi có chứa khá nhiều các loại dưỡng chất cần thiết cho tóc giúp tóc luôn khỏe đẹp và bóng mượt vượt thời gian.
    Với loại mặt nạ dưỡng tóc từ bia và sữa tươi thì chúng ta thực hiện khá dễ dàng. Đầu tiên, đổ bia và sữa tươi ra một cốc to, ngoáy đều 2 loại hỗn hợp trên với nhau. Ủ hỗn hợp trên từ 2 – 3 phút sau đó masage nhẹ nhàng lên các lọn tóc trên đầu, giúp tóc được thẩm thấu tốt nhất.
     

: tóc, làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!