laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số biện pháp chữa trị viêm ngứa âm đạo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bangung2016, 20/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những loại bệnh giới nữ hay gặp như ngứa âm đạo, viêm nhiễm một số loại phụ khoa… Chính vì vùng kín nằm trong khu vực dễ bị mất vệ sinh nhất của cơ thể phụ nữ, khá ẩm ướt và kín đáo nên thành môi trường tốt cho các loại vi khuẩn không có lợi phát triển.
    [​IMG]
    Ở bài viết này, các bạn và tôi cùng tìm hiểu về ngứa âm môn (ngứa ngáy âm hộ), một loại bệnh phụ nữ mà rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Vậy chúng ta cùng lần theo các vấn đề chính xoay quanh nó nhé:
    NGUYÊN NHÂN NGỨA ÂM ĐẠO
    Nguyên nhân từ bên ngoài:
    Viêm ngứa âm hộ do một số tác nhân từ môi trường gây nên sự hoán đổi không bình thường của cơ thể nói chung và của âm môn nói riêng như: cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi cao độ cũng làm các hormone sinh dục nữ biến đổi nồng độ. Những loại hormone này làm ra rối loạn nội tiết đến ngứa ở âm đạo và nhiều phần khác trên cơ thể.
    Ngoài ra, còn do hay dùng những chất tẩy rửa để tẩy quần áo, nước xả làm mềm vải, xà phòng tắm có độ pH cao hay tính tẩy rửa cao, chất khử mùi, kem bôi giữ ẩm, chất thụt rửa cửa mình, chất bôi trơn khi làm tình,…
    Nguồn gốc từ bên trong:
    Là các tác nhân xuất phát từ bên trong cơ thể của phụ nữ. Bao gồm như nấm men vùng kín (vì sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày, thuốc ngừa thai, thay đổi trong quá trình mang thai, sử dụng ”ba con sâu”, mắc bệnh tiểu đường và hệ thống miễn dịch bị suy yếu…); nhiễm trùng âm hộ do sử dụng dụng cụ đặt âm hộ, khi quan hệ tình dục không dùng BCS, chu kỳ kinh nguyệt, mắc bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục và các bệnh về niệu đạo.
    CÁCH TRỊ LIỆU VIÊM NGỨA ÂM ĐẠO
    Không có gì khó khăn để chữa ngứa ngáy vùng kín. Việc cần thiết trước tiên đó là xác định đúng nguyên nhân gây viêm ngứa sau đó chỉ nên dùng thuốc có thể tiêu diệt vi rút làm bệnh là được. Thuốc trị liệu ngứa vùng kín có thể ở dạng đặt hoặc uống. Thuốc chữa viêm ngứa âm môn rất đa dạng, mỗi loại thuốc đều tương ứng với mỗi dạng viêm ngứa khác nhau. Vì vậy, một số chị em nữ giới nên đến gặp bác sỹ chuyên khoa ở các phòng khám hoặc cơ sở y tế để được khám chữa hiệu quả nhất chứ không nên tự chữa sẽ dễ gây nhầm lẫn thuốc và bệnh, tạo ra ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
    Có các phái nữ, dù đã được bác sĩ khám và kê đơn thuốc rồi nhưng do không chịu tuân thủ nghiêm chỉnh lịch trình điều trị của bác sĩ, không giữ gìn tốt vệ sinh âm hộ đúng biện pháp vậy nên công việc chữa bệnh trở thành lâu khỏi và khó chữa dứt bệnh hơn. Bởi vì vậy, chúng tôi khuyên một số chị em rằng khi bị ngứa vùng kín nên làm như sau:
    • Đi khám bệnh và làm theo đúng phương pháp điều trị bệnh của bác sỹ chuyên khoa.
    • Vệ sinh âm môn sạch sẽ mọi ngày. Không sử dụng phác đồ thụt rửa âm đạo để vệ sinh, tránh rửa âm đạo theo chiều từ hậu môn về phía cửa mình, không dùng xà bông tắm để rửa âm đạo. Khi rửa, khuyến cáo chị em phụ nữ nên sử dụng loại dung dịch rửa âm hộ chuyên dụng dành cho chị em , hiện nay có bán trên thị trường rất nhiều.
    • Thay, giặt quần chíp thường xuyên. Nên mang quần rộng rãi và mặc quần lót có chất liệu cotton.
    • Trong thời gian chữa ngứa ngáy âm môn, giới nữ nên dừng chịch xã giao để tránh cho vùng kín bị tổn thương.
    Muốn điều trị khỏi bệnh nhanh, an toàn, phái nữ nên đến các địa chỉ khám phụ khoa chất lượng tốt để được tư vấn, thăm khám và chữa chữa trị một cách tốt nhất. Cần tuân thủ đúng theo phương pháp chữa trị của bác sỹ để đạt được hiệu quả trị bệnh hiệu quả nhất. Vậy khám phụ khoa ở đâu? Mời các chị em hãy tham khảo trên trang web phụ khoa thiên tâm .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!