laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số cách giúp da khỏe hơn vì những nguy hiểm này

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi bichngoc10000, 19/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 520

  1. Offline

    bichngoc10000 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trị bỏng nhẹ


    Nha đam chứa các hợp chất kháng khuẩn giúp tăng tốc thời kỳ chữa lành vết thương, đồng thời giúp hình thành tế bào mới ở khu vực bỏng. không những thế, nó còn có thể giúp trị các vết bỏng nhẹ. nếu bị bỏng nặng, hãy đi khám ngay thức thì.



    Giảm chứng ợ nóng


    Bạn với thể sử dụng nha đam đông lạnh để giảm chứng ợ nóng. Nó có đặc tính kháng viêm, nhiều vitamin, khoáng chất và amino axit. Nha đam đông lạnh giúp kích thích tiêu hóa, thải độc khỏi thân thể, bởi thế nó giúp làm giảm ợ nóng.



    Phòng ngừa nhiễm trùng vết thương


    Nha đam giàu tính kháng khuẩn, giúp tăng cường tuần hoàn máu ở những huyết quản của da. Nó giúp tiêu diệt vi khuẩn sở hữu hại đồng thời ngăn viêm nhiễm ở vết thương.



    Trị giãn tĩnh mạch


    Nha đam sở hữu khả năng khiến cho cơ thể bạn giảm đau, biến nó thành liệu pháp tốt nhất để trị chứng giãn tĩnh mạch.



    Giảm phồng rộp


    Cây này cất những dưỡng chất thực vật trong thân mình giúp trung hòa bức xạ có nhiệt của da. Vì thế, bạn có thể sử dụng nha đam để giảm kích ứng và phồng rộp trên da.



    Loại bỏ nấm ngứa


    Nha đam giàu vitamin và dưỡng chất giúp trị nấm hiệu quả. Hơn nữa, nó không mang tác dụng phụ. Bạn sở hữu thể thoa nha đam đông lạnh trực tiếp lên khu vực bị ảnh hưởng để giảm ngứa.



    Trị những vấn đề về da


    Nha đam mang đặc tính kháng viêm và là một trong những liệu pháp phải chăng nhất để trị cháy nắng và những vấn đề khác về da. Nó có 2 hormone là auxin và gibberellins, giúp giảm viêm ngứa và chữa lành da.



    Giữ dưỡng ẩm da


    Nha đam đựng rộng rãi chất chống oxy hóa như beta-carotene, vitamin C và E giúp duy trì độ săn chắc, đàn hồi của da, cùng lúc giúp da dưỡng ẩm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!