laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số cách làm đẹp với mật ong nguyên chất

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi tienbacklink, 25/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    tienbacklink New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ ngàn đời xưa cha ông ta đã biết dùng mật ong rừng nguyên chất để áp dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh như : dùng mật ong giảm cân, mật ong chữa ho, mật ong trị mụn, mật ong nghệ đen chữa bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày….Ngày nay, những bài thuốc từ mật ong rừng xịn, mật ong rừng nguyên chất vẫn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Bài viết này xin không đề cập quá sâu vào công dụng chữa bệnh của mật ong mà sẽ hướng dẫn một số cách làm đẹp với mật ong nguyên chất.
    [​IMG]
    Một số cách làm đẹp với mật ong nguyên chất
    Làm đẹp từ mật ong với nghệ

    Mật ong và nghệ tươi, nghệ đen hay bột nghệ đều có tác dụng làm đẹp rất tốt. Đắp mặt nạ mật ong rừng cùng bột nghệ, sữa chua hoặc 1 viên vitamin E 15 phút/ 3/ ngày/ tuần không những giúp trị mụn, làm sáng da mà còn giúp tái tạo da, làm mờ vết thâm nám. Có rất nhiều cách đắp mật ong và nghệ, điều chúng tôi muốn bàn đến ở đay là lựa chọn nguyên liệu như mật ong phải là mật ong rừng nguyên chất, không bị chua, không bị lẫn nước. Mật đặc sánh, khi dùng chung với nghệ cần sơ chế nghệ sạch nếu là nghệ tươi cần giã nhỏ lọc lấy nước đắp cả bã, nếu là nghệ khô có thể trọn trực tiếp với mật ong. Tùy vào sở thích và làn da người dùng sẽ có cảm nhận về mỗi công thức đắp mặt nạ mật ong và nghệ riêng biệt.
    Làm đẹp từ mật ong và sữa chua
    Mật ong và sữa chua không chỉ dùng để đắp mặt giúp tái tạo da, làm sạch da, tẩy tế bào chết mà còn rất lợi cho đường tiêu hóa, hệ đường ruột. Có thể ăn trực tiếp mật ong và sữa chua mỗi ngày giúp dạ dày hoạt đông hiệu quả cao hơn hoặc pha mật ong với nước ấm uống cũng giúp làm đẹp da, trị bệnh dạ dày rất tốt.
    Trị thâm môi từ mật ong
    Hiện nay nhiều chị em phụ nữ dùng son môi thường xuyên thường bị nhiễm chì nên khiến môi bị thâm. Nam giới hút thuốc lá thường xuyên cũng làm môi thâm, trị môi thâm không hề đơn giản. Dân gian vẫn có bài thuốc mật ong trị thâm môi bởi mật ong dưỡng môi rất tốt. Nhưng phải là mật ong rừng nguyên chất hiệu quả mới cao, công dụng mới tốt.
    Bạn đang có nhu cầu mua mật ong rừng nguyên chất với giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng an toàn. Liên hệ theo số hotline 0938 48 5588 hoặc đến shop Mật Rừng Cao Nguyên tại:
    Địa chỉ : 92 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
     
Chủ đề tương tự: Một số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Một số mô hình nhà ở Vũng Tàu phổ biến 15/9/21
Nhất Dáng Nhì Da Tìm hiểu một số vấn đề về sẹo mụn 18/12/20
Nhất Dáng Nhì Da Một số thức uống giúp làn da tươi trẻ 20/9/19
Nhất Dáng Nhì Da Địa chỉ nâng mũi số một HCM - nâng mũi vip 6/9/19
Nhất Dáng Nhì Da Một số công thức detox dành cho người giảm cân 29/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!