laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số công nghệ thông minh chỉ có ở bếp từ đôi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi inoviss, 18/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng, tính năng mà những chiếc bếp từ thông minh còn thu hút người dùng khi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.
    Việc tích hợp các công nghệ nấu nướng thông minh trên một chiếc bếp từ sẽ giúp người nội trợ mỗi khi vào bếp sẽ tốn ít thời gian, không mất nhiều công sức và hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình. Thông thường trên một chiếc bếp từ sẽ được ứng dụng phổ biến các công nghệ như: công nghệ Inverter, công nghệ cảm ứng từ, công nghệ Induction Zoneless, công nghệ tự động san nhiệt,

    Công nghệ Inverter

    Công nghệ Inverter thực chất là công nghệ biến tần cho phép biến đổi tần số (Hz), cường độ dòng (Am), hiệu điện thế (V) để sử dụng theo mục đích mong muốn. Với công nghệ này cho phép người dùng dễ dàng tăng giảm nhiệt độ nấu mà không ảnh hưởng tới tuổi thọ của bếp. Chính khả năng này, những bếp từ có công nghệ Inverter sẽ hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ thất thoát ra bên ngoài môi trường. Một số model bếp từ mang thương hiệu Chefs, Teka có sử dụng công nghệ Inverter như: chefs eh-dih 888, chefs eh-dih 890.

    [​IMG]
    Công nghệ Horizone Tech

    Công nghệ Horizone Tech hay còn được gọi là công nghệ vùng nấu linh hoạt. Công nghệ này cho phép sử dụng một vài nồi nấu hoặc nồi hầm cùng một lúc với nhiều kiểu dáng và kích thước nồi khác nhau mà không gây lãng phí điện năng. Thật là tuyệt vời khi bạn vừa có thể chế biến nhiều với cùng một lúc trên một chiếc bếp từ lại vừa không mất nhiều thời gian và công sức. Horizone Tech chính là công nghệ đột phá được thiết kế dành riêng cho bếp từ Fagor, sở hữu dòng sản phẩm này trên bếp từ sẽ làm tăng giá trị cho căn bếp nhà bạn và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.
    Công nghệ cảm ứng từ

    Trên bếp từ sử dụng 2 loại cảm ứng từ phổ biến là cảm ứng chạm và cảm ứng trượt. Khi sử dụng công nghệ này chỉ cần chạm nhẹ trên bề mặt bếp là đã có thể điều chỉnh chế độ nấu thích hợp cho từng loại nồi, từng loại thức ăn khác nhau. Ngay cả khi tay ướt vẫn có thể dễ dàng thay đổi mức công suất nấu. Tuy nhiên, độ nhạy của bàn phím bếp từ còn phụ thuộc vào nguồn điện cung cấp cho bếp.
    Công nghệ tự động san nhiệt

    Khi cả 2 hoặc 3 vùng nấu bếp từ hoạt động cũng một lúc, công nghệ này sẽ có tác dụng tự động san nhiệt cho nhau tới mức nhất định, giúp cho bề mặt kính thông thoáng, không bị nóng và tránh bị quá tải đường dây dẫn điện. Công nghệ này sẽ giúp khắc phục hoàn toàn sự cố quá tải điện khi sử dụng cùng một lúc nhiều vùng nấu và đảm bảo nguồn điện của gia đình luôn an toàn.

    Công nghệ Induction Zoneless


    Với công nghệ này bếp sẽ có khả năng tự động nhận diện đáy nồi và chị hoạt động khi vùng đáy nồi tương thích với bếp. Sử dụng đúng loại nồi cho bếp từ sẽ giúp bế hoạt động hiệu quả đến 90%, hạn chế tối đa lượng nhiệt thất thoát ra ngoài môi trường trong thời gian đun nấu và tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình.

    Trên đây chúng tôi đã chỉ ra một số công nghệ hiện đại có ứng dụng trên bếp từ thông minh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ tới số 043 876 8888 của Siêu thị bếp Vũ Sơn để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây trực tiếp tư vấn miễn phí.
    Xem thêm một số sản phẩm khác tại đại lý máy lọc nước Bình Minh hay tại dịch vụ lắp camera tại Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!