laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số đặc điểm vượt trội của HBADA ghế xoay công thái học văn phòng cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 2/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HBADA ghế xoay công thái học văn phòng cao cấp là một sản phẩm của ông lớn Xiaomi. Mục đích ra đời của sản phẩm này đó chính là giúp người dùng ngồi đúng tư thế và hạn chế bị đau mỏi vai ngáy. Sản phẩm đang có mặt khá phổ trến trong các văn phòng hiện nay. Chúng ta hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm này qua bài viết sau nhé.
    Thông số kỹ thuật của HBADA-ghế xoay công thái học văn phòng cao cấp
    • Thương hiệu HBADA
    • Model HDNY163 - BG/WG
    • Kích thước đóng gói 650 x 330 x 625mm
    • Trọng lượng sản phẩm 10.8kg
    • Màu sắc đen, trắng
    Một số đặc điểm nổi trội của HBADA-ghế xoay công thái học văn phòng cao cấp

    [​IMG]

    Một số đặc điểm nổi trội của HBADA-ghế xoay công thái học văn phòng cao cấp​

    Mục đích chính của HBADA-ghế xoay công thái học đó là giúp người dùng duy trì được một tư thế ngồi khoa học nhất trong thời gian làm việc dài. Chính vì vậy, mà những thiết kế của sản phẩm đều được nhà sản xuất hướng đến điều này.

    Đầu tiên đó chính là HBADA-ghế xoay công thái học được thiết kế với giá đỡ lưng rộng được phân bố đều ở 2 bên cột sống; giúp nâng đỡ phần eo được nâng đợ được một cách ổn định và đồng thời phân tán áp lực sang 2 bên cột sống và lưng. Bên cạnh đó là cũng giúp kích ứng được quỹ đạo chuyển động của eo để có hể có thể di chuyển được ra trước, sau và sang, trái, phải được phù hợp nhất.

    Ghế xoay HBADA-ghế xoay công thái học còn có thanh đỡ eo hình chữ Y để có tác dụng hỗ trợ cột sống ở phần thắt lưng của người ngồi, giúp thắt lưng được nâng lên mọi lúc. Cùng với đó là tựa lưng được thiết kế hình chữ S bảo vệ cột sống có tác dụng giúp nhanh chóng giải tỏa mọi áp lực khi làm việc và thư thái nhất.

    Và HBADA-ghế xoay công thái học được nhận xét về đặc điểm mà làm nên sự độc đáo và cao cấp của sản phẩm này chính là sản phẩm có thể dễ dàng nâng, gấp và xoay vô cùng linh hoạt. Cụ thể là đối với phần tay vịn của sản phẩm có thể nâng lên đến 90 độ vô cùng tiện lợi, nhờ vậy mà việc lưu trữ cũng trở lên thuận tiện và dễ dàng hơn.

    Đăc biệt là sản phẩm có thiết kế phần tựa lưng với góc nghiêng lên đến 25 độ có thể giúp bạn có trạng thái thư thái nhất để có thể nghỉ trưa hoặc ngủ 1 giấy ngủ đủ sâu để tiếp tục quá trình làm việc. Bạn còn có thể diều chỉnh sản phẩm lên xuống đến 8cm để có thể phù hợp với chiều cao làm việc khác nhau. Ngoài ra là sản phẩm này còn có thể xoay được 360 độ để người dùng có thể thoải mí điều chỉnh tư thế ngồi của mình.

    Nhìn tổng thể thì HBADA-ghế xoay công thái học hoàn toàn đáp ứng được tốt nhu cầu của người sử dụng cùng với đó là thiết kế hiện đại sang trọng nên sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hầng đầu của dân văn phòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!