laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số địa điểm bán iphone 11 lock mới 100

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 31/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 11 vẫn sở hữu sức mạnh hiệu năng và những tính năng mới mẻ như vậy máy quốc tế nhưng giá cả lại mềm mại hơn.
    ngoại hình đẳng cấp và thời thượng


    iphone 11 lock mới 100 sẽ với mẫu mã như vậy sở hữu những cái iPhone 2019 khác từ Apple. Ở mặt trước, máy vẫn còn màn hình tràn viền với tai thỏ độc đáo - tạo nên 1 chất riêng cho những loại iPhone. Ở những góc màn hình được bo tròn hoàn hảo có góc máy cho ra sự liền mạch, tương đồng trong mẫu mã.

    Phần sườn nhôm mang phổ biến màu sắc tương đồng với màu khái quát mà bạn chọn, tạo ra sự trẻ trung dành cho những dòng iPhone 11. Mặt lưng máy chính là sự khác biệt to nhất lúc bạn so sánh sở hữu các thế hệ iPhone trước. Cụm hình vuông chưa camera tạo nên 1 nét rất riêng cho các cái iPhone 11. Trên cụm này chứa cụm camera kép ấn tượng và hiện đại. Mặt lưng kính của iPhone 11 được hoàn thiện bằng một tấm kính bóng sang trọng.

    [​IMG]

    Apple iPhone 11 Pro 64GB có hệ thống 3 camera đẳng cấp. 1 Bước dancing vọt về thời lượng pin và con chip mới có hiệu năng mạnh mẽ chưa từng thấy. Mạnh mẽ, dị biệt và giỏi, iPhone 11 Pro hoàn toàn xứng đáng với tên gọi.

    Hoàn thiện từ khung thép không gỉ chắc chắn và 2 mặt kính cường lực bóng bẩy. Apple iPhone 11 Pro 64GB Lock Mới è cổ thật sự nổi bật giữa đám đông. Loại Apple iPhone 11 Pro nhỏ gọn, cho cảm giác cầm nắm lý tưởng. Có màn hình đủ lớn để trải nghiệm rẻ mọi thứ. 4 Phiên bản màu sắc sang trọng. Mang đến nhiều chọn lọc cho các bạn. 4 Màu sắc iPhone 11 Pro bao gồm Space Gray, Silver, Gold, Midnight Green.
    Hệ thống 3 camera lần trước hết xuất hiện trên Apple iPhone 11 Pro 64GB. Chụp cảnh rộng gấp 4 lần. Hình ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu. Quay video chất lượng cao nhất toàn cầu smartphone. Và trên hết khả năng chỉnh sửa mang các công cụ nhiều năm kinh nghiệm ngay trên dòng điện thoại của bạn. Apple iPhone 11 Pro sẽ là nơi khởi nguồn cho các sáng tạo và cảm hứng vô tận trong nhiếp ảnh.

    Sở hữu bộ 3 camera sang trọng, Apple iPhone 11 Pro cho phép bạn phóng to ảnh trong khoảng camera Tele cho đến camera góc siêu rộng mới. Khả năng zoom quang đãng 4x và thu được quang cảnh lớn gấp 4 lần đầy ấn tượng.

    [​IMG]

    Từ nhà hàng ánh đèn lung linh cho tới bãi biển dưới ánh trăng. Apple iPhone 11 Proo thuận lợi ghi lại những giây lát của bạn trong điều kiện thiếu sáng nhờ chế độ chụp đêm Night Mode. Sự kết hợp giữa cảm biến camera mới. Phần mềm thông minh và khả năng xử lý tuyệt vời của con chip A13 Bionic mang lại các bức ảnh thiếu sáng chưa từng với trên iPhone. Đơn thuần bạn chỉ cần đưa máy lên và chụp. Điện thoại sẽ tự động nhận biết điều kiện ánh sáng để đưa ra chế độ chụp phù hợp, cho kết quả xuất sắc nhất.

    các bức ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro sẽ mang chất lượng khó tin nhờ Smart HDR thế hệ mới. Những thuật toán đương đại cùng khả năng tự học hỏi Machine Learning. Được áp dụng để làm cho vượt trội ánh sáng, hiệu ứng bóng đổ và từng chi tiết nhỏ trong bức ảnh. IPhone 11 Pro mang thể tinh chỉnh biệt lập chủ thể và cảnh nền. Tính năng vốn chỉ mang ở 1 số máy ảnh DSLR cao cấp. Mỗi bức ảnh sẽ là 1 tác phẩm nghệ thuật với iPhone 11 Pro.

    ngoài ra, bạn sở hữu thể tham khảo thêm những sản phẩm Iphone khác tại: Viettablet
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!