laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số điểm mạnh của hướng loại bỏ da bao quy đầu bằng công nghệ hàn quốc

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Duongnh, 28/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    Duongnh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để chăm sóc thể trạng mình cũng như không làm ảnh hưởng vào khả năng sinh lý, sinh sản thì việc cắt bỏ bao quy đầu là điều quan trọng đối với những đàn ông nhiễm các bệnh liên quan vào da bao quy đầu. Song, loại bỏ da bao quy đầu bằng cách thức nào sử dụng biện pháp bảo vệ là điều mà phái nam quan tâm.

    Bởi hiện tại bên trên mỗi phòng khám lại Áp dụng những công nghệ, liệu pháp bất bình thường nhau. Trong nội dung bài viết này phòng khám phụ khoa thái hà sẽ giới thiệu tới bạn tìm hiểu phương thức cắt bao quy đầu hàn quốc. Vậy tại sao trong các liệu trình cắt bao quy đầu chúng tôi lại chọn phương hướng loại bỏ bao quy đầu dạng hàn quốc?

    Những điểm mạnh của cách thức cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc
    - Quy trình đơn giản, đặc điểm và an toàn: phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc được Sử dụng bước sóng tần hotline cao, giúp cho phần đầu cậu nhỏ dưới đây phẫu thuật được bảo vệ, dây thần kinh dương vật không bị tổn thương. Quá trình diễn ra tác nhân ngoại khoa cũng rất là ngay tức khắc, chỉ kéo nghẹt khoảng 10 phút.

    - Tính thẩm mỹ cao: Với phác đồ cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, vài vết thương được sẽ không để lại sẹo, tiến hành phục hồi sau đây phẫu thuật cũng vô cùng đơn giản, chỉ mất khoảng 7 đến 10 ngày sẽ phục hồi hoàn toàn.

    quy trình cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc trải qua 9 trình tự như sau:

    Bước 1: Tiến hành sạch và khử trùng

    bác sĩ kinh nghiệm sẽ đòi hỏi người nhiễm bệnh nằm ngửa rồi Dùng dung dịch khử trùng Bromogeramine Dựa theo tỷ lệ 1:1000 cùng với nước muối nhằm rửa sạch cục bộ. Việc thực hiện sạch và khử trùng giúp loại bỏ một vài căn vi khuẩn còn tồn đọng và ngăn chặn nhiễm trùng.

    Bước 2: Gây tê cục bộ

    sau bước thực hiện sạch và khử trùng cục bộ bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành dẫn đến tê cục bộ ở hai bên thể hang và tại gốc của dương vật. Công việc gây nên tê cục bộ sẽ giúp cho người bị bệnh đỡ đau trong cách thức tiểu phẫu.

    Bước 3: Bóc tách khu vực nhiễm dính

    Trong tình huống đàn ông bị nghẹt da bao quy đầu vì phần da bao quy đầu nhiễm dính vào phần đầu của cậu nhỏ, bác sĩ chuyên khoa cần phải sử dụng kìm cầm máu để mở rộng miệng da bao quy đầu, tiếp đó ứng dụng hai kìm cầm máu nhằm nhấc phần chính giữa và Sử dụng kim dò có rãnh để tách phần dính ra. Khi dương vật và da bao quy đầu tách ra khỏi hẳn thì ứng dụng muối sinh lý nhằm rửa sạch nang da bao quy đầu cùng quy đầu cậu nhỏ.

    Bước 4: Chuẩn mắc phần miệng cắt

    Trước khi cắt cần phải đánh dấu phần rìa ngoài của bao quy đầu khoảng 5cm tùy Dựa theo kích thước của cậu nhỏ và độ dài không hiếm hẹp của bao quy đầu. Tiếp đó, dùng một chiếc kìm kẹp cầm máu ở chỗ dây hãm của của quy đầu nhằm nhấc bao quy đầu lên và chuẩn bị làm miệng cắt bỏ vòng.

    Bước 5: cắt bỏ tại mặt lưng

    một vài bác sĩ chuyên môn sẽ sử dụng kéo men Theo kim dò để cắt bỏ mặt trong và ngoài bao quy đầu, tại mặt trong của bao quy đầu cũng phải cắt bỏ cách chỗ rìa của rãnh dương vật khoảng 0,5cm.

    Bước 6: loại bỏ bao quy đầu

    Bước cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong một quá trình ngắn nhưng lại yêu cầu vô cùng tỉ mỉ và cẩn trọng. Bác sĩ chuyên khoa phải chỉnh phần dây trong cùng dây bên ngoài của bao quy đầu, tiếp đó ứng dụng kéo kìm cầm máu kẹp phần mặt lưng của da bao quy đầu và dây hãm ngoài, tiếp đó phải kiểm tra vết loại bỏ ở miệng ngoài đã hợp lí thường chưa. Ví dụ đã thích hợp thì dùng kéo kéo cong men Dựa theo dấu cắt thủ thuật mặt cậu nhỏ khoảng 0,5 cm rồi loại bỏ vạt da bên phải và mặt trái. Tại mặt trong của chỗ dây hãm da bao quy đầu có nguy cơ nhiều hơn một chút hay không cắt đi.

    Bước 7: Cầm máu

    để thao tác cầm máu, cần dồn phần da của cậu nhỏ lên nêu trên nhằm lộ ra phần mặt loại bỏ mắc chảy máu và quy trình cầm máu. Khâu này cần phải các bước thật cẩn thận khi buộc động mạch ở phía nêu trên cậu nhỏ.

    Bước 8: Khâu liền

    Bước này một số bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện khâu lại vết cắt bằng chỉ tự tiêu và không nên khâu quá chặt để phòng tránh hoại tử, cũng cần lưu tâm không khâu ngắn hay khâu quá sát vết thương.

    Bước 9: Băng bó

    sử dụng băng gạc sạch để quấn quanh vết loại bỏ, áp dụng chỉ khâu để cố định băng gạc.

    Phẫu thuật loại bỏ da bao quy đầu Hàn Quốc với công nghệ xâm lấn tối thiểu dựa bên trên nguyên tắc lành mạnh, tính thấm mĩ cao là phương án được nhiều bệnh viện Áp dụng. Đây cũng là phương án được nhiều nam tín nhiệm khi chọn loại bỏ bao quy đầu.

    http://pknamkhoahanoi.com/uu-diem-phuong-phap-cat-bao-quy-dau-bang-cong-nghe-han-quoc-102223.html

    http://pknamkhoahanoi.com/tinh-trung-mau-vang-co-phai-bi-benh-102212.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!