laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số điểm nên lưu ý để quan hệ tình dục sướng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 4/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tự sướng là phương án giản dị để đàn ông giải tỏa ham muốn, giảm stress hoạc cải thiện tâm trạng. Mặt khác, thủ dâm cấm đúng cách hoặc lạm quá mức có thể khiến nhàm chán, từ từ hình thành tâm lý và sex nhật chán chường hoặc thậm chí là e ngại vấn đề tình dục.
    Vì vậy, con trai nên chú ý một số vấn đề sau:

    • Mỗi lần sóc lọ tương tự như 1 lần thủ dâm như bình thường. Cho nên, đàn ông nên điều chỉnh tần suất tự sướng tốt với độ tuổi với tình trạng sức khỏe. Lạm dụng quá mức có thể dẫn tới xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương với hàng loạt nhiều rối loạn tình dục khác.
    • Thực tế, phần phát triển nam chỉ coi sóc lọ là giải pháp tạm thời nên thường chưa chú trọng đến khu vực. Tất nhiên, điều này ảnh hưởng chưa nhỏ đến khoái cảm và mức độ thỏa mãn. Do đó lúc “thủ dâm”, con trai nên ở trong chỗ riêng tư, tắt bớt đèn với giữ tâm lý thoải mái, thư giãn trước khi thực hiện.
    • Một thói quen thường xuyên gặp ở nam là luôn cố gắng thủ dâm nhanh để đạt được khoái cảm. Tình trạng có thể hỗ trợ nam đạt cực khoái hoạc phóng tinh nhanh nhưng để lại nhiều hệ lụy như dễ bị rối loạn cương dương,… Hơn nữa, phương án sóc lọ này làm nam giới cấm thấy thỏa mãn tuyệt đối hoạc thường bứt rứt, khó chịu sau lúc thực hiện. Cho nên, tránh cố đẩy nhanh tốc độ và Phim sex sinh viên mà thay vào đó nên thả lỏng cơ thể, thực hiện nhẹ nhàng với chậm rãi để dương vật được kích thích. Sau đó, có thể tăng dần tốc độ để đạt khoái cảm hoạc xuất tinh.
    • Lúc sóc lọ, đa phần nam giới chỉ dùng tay để tác động đến thân và đầu dương vật. Thế nhưng, cách này làm ra tư thế thụ động làm nam không đạt được trạng thái thăng hoa như khi sóc lọ như bình thường. Để tăng khoái cảm, quý ông hãy kết hợp những học tập từ tay cùng lực đẩy của hông.
    • Có thể kết hợp hoạc xem phim 18+ để đẩy cảm xúc lên cao với đạt được cảm giác thỏa mãn tuyệt đối.
    • Cần cắt ngắn móng tay với vệ sinh tay, dương vật trước lúc thực hiện để tránh viêm nhiễm và hư hại “cậu nhỏ”.
    • Thực tế, đã có các trường hợp con trai gặp hãy một số tình huống hi hữu do quan hệ tình dục bằng nhiều phương pháp chưa an toàn. Bởi thế, đàn ông hãy cân nhắc lúc lựa chọn biện pháp thủ dâm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đạt được khoái cảm và thỏa mãn ham muốn.
    Hy vọng qua 9 hình thức sóc lọ cho con trai được chia sẻ trong bài viết, phái mạnh sẽ dễ dàng áp dụng để giải tỏa ham muốn hoạc mong muốn sinh lý và Phim sex châu á. Dù vậy, cần chú ý “tự sướng” và tần suất vừa hãy để tránh khiến ảnh hưởng tới tâm lý với sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!