laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số dòng collagen Nga nổi trội

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi qanhh, 2/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    qanhh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một số dòng collagen Nga nổi trội
    Bên cạnh dòng collagen Nga 90 viên của Nature’s Bounty thì còn có một số dòng sản phẩm khác cũng được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

    Collagen FIT-Rx
    Đây là dòng collagen uống của thương hiệu FIT-Rx, được sản xuất bởi Vikonika, công ty đại diện của nhiều nhà sản xuất sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng trên thế giới tại Nga từ năm 2001. Theo nhà sản xuất dòng collagen này giúp phục hồi sụn xương khớp; giúp làm đẹp da, kích thích mọc tóc móng và phục hồi các vấn đề về dây chằng.


    Điểm đặc biệt là Collagen FIT-Rx ngoài được điều chế dưới dạng nước uống (chai lớn) thì còn có dạng collagen Nga viên uống đóng trong hộp lớn (90 viên). Mỗi viêm gồm collagen peptides cùng Vitamin C và một số thành phần khác. Theo đó mỗi ngày cần uống khoảng 2 – 3 viên. Mỗi viên chứa 1.290mg collagen.

    Nước uống Pure Gold Collagen
    Là dòng sản phẩm của Neo Group và Gold Collagen, đây được xem như một trong những dòng (collagen nước) bán chạy nhất tại Nga. Theo đó dòng collagen này được điều chế trong các chai nhỏ 50ml. Mỗi chai chứa 5.000mg collagen peptides chiết xuất từ cá. Ngoài ra còn chứa Vitamin C, Vitamin E, dầu hạt cây lưu ly, hương đào tự nhiên,….vì vậy có vị khá dễ uống.


    Theo khuyến nghị từ hãng sản xuất, mỗi ngày người lớn cần uống 1 chai 50ml. Với những người có dạ dày nhạy cảm thì nên uống sau bữa ăn và phải uống trong vòng 24 giờ kể từ khi mở nắp.
    Hiệu quả của nước uống Pure Gold Collagen có thể thấy được trong khoảng 3 – 9 tuần, cụ thể:

    • 3 tuần để tăng độ ẩm cho da
    • 6 tuần để có làn da mịn màng
    • 9 tuần cho làn da săn chắc

    Collagen Halal
    Đây là dòng collagen dạng bột khá nổi tiếng tại Nga. Loại collagen này có nguồn gốc từ gia cầm halal chất lượng cao cùng một số thành phần khác như Glycine, Valine, Leucine,…Ưu điểm nổi trội của dòng collagen này là có hàm lượng hexosamines gấp 2 lần và axit uronic gấp 8 lần so với collagen thường. Vì vậy chúng có thể giúp tăng khả năng tái tạo tế bào da một cách mạnh mẽ. Mang tới hiệu quả căng bóng da, cải thiện tình trạng sụn, xương khớp và tóc, móng.


    Collagen Halal được điều chế dưới dạng bột. Hãng sản xuất khuyến nghị pha 1 thìa cafe bột collagen cùng nước và uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Hoặc có thể pha cùng với sinh tố, nước ép để giảm mùi tanh ngái, dễ uống hơn.
     
Chủ đề tương tự: Một số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng sứ Zirconia và một số thông tin quan trọng 10/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số thông tin quan trọng sau khi làm răng sứ 18/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêm meso bị sưng: Đừng không thoải mái, hãy tuân theo một số bước sau 28/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp một số phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch phổ biến 13/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22

: collagen

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!