laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số giường cũi lỗi thời sẽ có vật dụng trang trí hoặc những họa tiết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 23/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giường mầm non đạt chuẩn quốc gia Không nên và không bao giờ được dùng cũi hoặc nôi quá cũ kỉ hoặc đã qua dùng. Sản phẩm có thế thiếu phụ kiện và có thể bị gãy một cách bất ngờ. Một số giường cũi lỗi thời sẽ có vật dụng trang trí hoặc những họa tiết trạm trổ ở giường, những chi tiết này có thể làm vướng đầu, tay, chân hoặc quần áo của trẻ. Nôi cũi loại cũ thường rất xinh nhưng có thể có sơn chứa chì, không tốt cho sức khỏe của bé..

    Kiểm tra khoảng cách an toàn giữa các thanh chắn. Các thanh trong cũi hoặc nôi không được cách xa nhau quá 6 cm.

    Kiểm tra nước sơn của sản phẩm giường, nôi cũi. Nếu có lớp sơn bị bong tróc thì bạn nên sơn lại bằng cấu tạo từ chất sơn tốt.

    Các thanh gỗ cần được chà nhám kĩ càng không được để gồ ghề tránh làm bị thương cho trẻ

    Không nên để đồ chơi vào giường của bé vì bé có thể cầm lên và nuốt gây nghẹt thở hoặc bị hốc. Xem thêm tại: Cách chọn mua đồ chơi

    Khi em bé của bạn đã biết đứng, bạn cần loại bỏ ra khỏi giường cũi những vật dụng có thể giúp bé của bạn vực lên và trèo ra khỏi chiếc giường.

    Bỏ yếm trên cổ cũng như vòng cổ khi em bé ở trong giường cũi hoặc nôi cũi em bé để đảm bảo an toàn an toàn cho bé yêu của bạn.

    Để ngăn chặn tình trạng bé bị ngạt thở, không bao giờ đặt nệm mềm hoặc đồ chơi mềm như chăn bông, thú bông, gối trong giường cũi của bé. Giường cũi chỉ nên chứa một tấm nệm vừa khít về kích cỡ, em bé nên mặc quần áo ngủ phù hợp với khí hậu. Nếu bạn thấy nhiệt độ phòng thoải mái, em bé của bạn cũng vậy!

    Kiểm tra phần cứng

    liên tiếp kiểm tra các ốc vít và bu lông trong cũi của bé để đảm bảo an toàn rằng không có gì bị lỏng, thiếu hoặc hư hỏng. Phần cứng cũi có thể nới lỏng theo khoảng thời gian và đôi khi có thể cần thắt chặt. Nếu bất cứ điều gì bị thiếu hoặc bị hỏng, contact với nhà sản xuất để đưa các bộ phận sửa chữa.

    Kiểm tra giá đỡ nệm

    Hãy chắc chắn rằng giá đỡ nêm không bị cong, vỡ hoặc bung ra. Hãy chắc hẳn rằng nệm là an toàn và không có nguy cơ bị rơi.

    sử dụng tấm ga trải nệm phù hợp, còn nếu không em bé của bạn sẽ kéo kéo chúng lên gây vướng víu và thậm chí là nghẹt thở. Kiểm tra tấm ga bằng cách kéo lên trên mỗi góc để đảm bảo chúng không dễ dàng bật ra.

    Hãy chắc chắn nệm có form phù hợp với cũi. Đặt em bé ngủ trên lưng trên một tấm nệm chắc chắn vừa vặn với cũi. Không nên có bất kỳ khoảng trống hoặc khe hở nào giữa cũi và nệm vì như vậy bé có thể bị mắc kẹt vào đó và bị thương. Đệm dày không lớn hơn 15 cm. Nếu bạn có thể đặt nhiều hơn hai ngón tay giữa nệm và khung cũi, thì độ vừa vặn không đủ và có nguy cơ bị kẹt đầu.
    Nguồn: thiết bị tập gym trẻ em
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!