laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số kiểu đầm đẹp cho thời trang nữ 2016

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vinhdu2015, 3/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 844

  1. Offline

    vinhdu2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầm là một trong những mẫu đồ hợp thoi trang nu 2016 nhất. Có rất nhiều loại đầm đẹp như đầm body, đầm xuông,.. Hiện nay phần đông những chị em phụ nữ thích thoải mái khi ra đường hoặc đi làm thì chọn cho mình những chiếc đầm. Ngoài ra đầm còn phù hợp với các bạn nữ khi đi chơi với những bạn nam tạo cho quan nam dep hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu đầm được bán trên thị trường cũng như các trang web như cho tot, nhanhmua,... Để biết thêm chi tiết các loại đầm mời các bạn tham khảo ba mẫu đầm dưới đây của chúng tôi nhé.

    - Đầm linen thêu hoa cúc mang tới vẻ thanh lịch, duyên dáng cho bạn gái. Đầm thiết kế cổ tròn tay con đơn giản, thêu hoa cúc tinh tế, tỉ mỉ làm điểm nhấn (hai bên hông có túi). Chất linen cao cấp, sau lưng có khoá kéo. Đầm linen thêu hoa cúc có nhiều tone màu trẻ trung, duyên dáng, phù hợp mặc đi làm, đi chơi, đi tiệc…
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Đầm công sở Lady phối voan 2 lớp với thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, thể hiện gu thời trang nổi bật, tinh tế. Chất liệu đầm là vải cát len mềm mịn, tạo sự thanh thoát mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối. Đầm thiết kế form ôm, thân trên phối voan 2 lớp cách điệu, tạo dáng người cân đối, che khuyết điểm, giúp bạn gái tôn được vóc dáng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Đầm linen form suông cổ trụ có kiểu dáng khá trẻ trung, năng động cho bạn tự tin thể hiện gu ăn mặc trẻ trung và sành điệu. Chất liệu linen cao cấp dày dặn, không bao giờ lỗi mốt, luôn mang đến cho bạn gái một diện mạo mới đầy phong cách. Kiểu cổ trụ, tay ngắn thời trang, form suông rộng dễ mặc vừa vặn với nhiều vóc dáng.
    [​IMG] [​IMG]
    Hãy nhanh tay truy cập NhanhMua.Vn để sở hữu những kiểu đầm đẹp nhé!!​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!