laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số kinh nghiệm mẹ và bé mà chúng ta cần chú ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhocnguyen_vip, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    nhocnguyen_vip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời trang cho bé gái - Mẹ và bé lúc nào cũng là đầu đề muôn thuở của các bậc cha mẹ, bất kì bà mẹ nào cũng mong đứa con của mình được lớn mạnh đầy đủ song một số thói quen chẳng tích cực hàng ngày chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới các bé. Vậy những vấn đề ấy là gì và các bậc cha mẹ có vướng phải một vài lỗi đó không, các bậc phụ huynh cùng theo dõi bài viết dưới đây nhe.


    Ngoáy lỗ tai đều đặn cho trẻ


    Một tình huống không thể nào ngờ rằng của 1 bà mẹ khi nhận ra bé cưng đã bị viêm tai giữa bởi vì chính mình hay ráy lỗ tai cho trẻ khi tắm mỗi ngày. Các người còn thường hay suy nghĩ rằng ngoáy lỗ tai mỗi ngày sẽ giúp con làm sạch phía trong lỗ tai của các bé dù vậy thiệt sự bạn sẽ không lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu cả, đổi lại còn đưa nó vô sâu ở trong, dần dần khiến cho tai trẻ bị đau và sưng tấy bên trong. Nó là một thông tin mẹ và bé cần phải đề phòng. Với chúng ta trong khi dùng bông ngoáy tai bản thân có thể dễ dàng nhận ra được độ sâu vừa phải khi ngoáy vào nhưng mà với bé yêu điều ấy chỉ là do kinh nghiệm chăm lo con của các bạn, mọi người khó mà nhận ra được đúng độ sâu và sẽ làm tổn thương lỗ tai con nhá.

    [​IMG]
    Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây. thời trang cho bé trai

    Ru con ngủ bằng cách rung lắc


    Khoảng thời gian này, cổ của bé rất đỗi yếu ớt, não bộ chưa hoàn thiện & đang còn mềm, chuyện rung quá đỗi mạnh tay sẽ gây nên 1 số trường hợp tổn thương bộ não bởi những đường máu nhỏ bị rách, không những thế còn dẫn đến những biến chứng lồng ruột ở trẻ con. Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho rằng chớ nên ru bé ngủ bằng việc rung lắc. Điều đấy sẽ có tác động rất nhiều đến bé, đặc biệt là trí não.


    Cho trẻ em 6 tháng tuổi uống nhiều nước lọc


    Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn hãy cho trẻ nhỏ uống sữa mẹ toàn bộ ở trong 0-6 tháng tuổi đời và cũng không cần phải tráng miệng hay là làm sạch giống như 1 số kinh nghiệm cho mẹ và bé đã được truyền tai tự chỉ dạy nhau đâu nha. Một số bà mẹ còn hay tin tưởng cho rằng để giúp cho trẻ ngủ suốt đêm thay vì cho bé uống sữa lúc thức dậy trong đêm thì chúng ta cho bé uống nước lọc. Nhưng mà đây được xem là mối nguy hại đối với những trẻ sơ sinh. Nước lọc có thể làm trẻ bị còi xương, chậm phát triển, hơn thế nữa là nhiễm độc nước, gây nên hiện tượng người co giật & hôn mê.

    [​IMG]
    Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

    Mê say sản phẩm công nghệ


    Hãy giảm thiểu sử dụng đồ công nghệ nếu các bạn không hề hy vọng bé cưng bị tác động đến tâm trí lẫn cả tính cách. Sóng di động, sóng wireless có khả năng tác hại mau chóng đến bộ não các bé. Về sau khi mà trẻ khôn lớn, mẹ và bé cùng đi ăn uống hoặc là ra phố, các mẹ chẳng muốn nói chuyện với bé yêu, chỉ mê say cầm điện thoại, lướt nét, chụp hình tự sướng, check in mà lại chẳng hề nghĩ đến tác hại sẽ các bé sẽ bắt chước theo giống hệt bản thân mình, trở thành vô tâm, chẳng đếm xỉa đến mọi người & hơn cả là bé con sẽ không còn thích bắt chuyện cùng với mẹ.
     

: mẹ và bé

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!