laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 19/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mắc bệnh đau dạ dày bạn phải luôn chuẩn bị sẵn cho mình một số loại thuốc để giảm đau khi cần thiết, bởi những cơn đau thường đến bất chợt và âm ỉ khó chịu, nếu không có thuốc sẽ khiến bạn không thể nào làm việc cũng như sinh hoạt bình thường được. Những loại thuốc chữa đau dạ dày dưới đây là tốt nhất để bạn chuẩn bị cho mình nhé.

    [​IMG]
    Những thuốc chữa đau dạ dày?

    H + chất ức chế K + - ATPase: thuốc này được sử dụng cho các trường hợp sau: Dạ dày trào ngược dịch bệnh, axit hít dự phòng gây mê, bệnh viêm dạ dày, loét dạ dày lành tính, Ellison hội chứng.

    - Thuốc giảm acid HCl và pepsin tiết: giảm rối loạn tiêu hóa, giảm Mendelson của hội chứng, hội chứng Ellison, loét dạ dày lành tính.

    - Thuốc kháng acid: Áp dụng trước khi đi ngủ và sau khi ăn 1-3h, sử dụng 3 - 4 lần trong ngày. Các thuốc này có tác dụng ngay lập tức nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Thuốc kháng acid ra sau 30 phút, nếu Dạ dày đói, và sau 2 giờ nếu không. Đặc biệt là các loại thuốc làm việc để tăng độ pH trong dạ dày và trung hòa axit, giảm trào ngược thực quản dạ dày.

    - Thuốc kháng sinh tiêu diệt Helicobacter pylori: đến loét chữa lành chúng ta chế độ vi khuẩn Helicobacter pylori magic.

    Bên cạnh đó, ngoài các biện pháp trên, bạn cũng có thể áp dụng một số biện pháp tự nhiên khác cũng là điều trị hiệu quả, các loại thuốc chữa bệnh đau dạ dày có nguồn gốc từ thiên nhiên.

    Một số bài thuốc chữa đau dạ dày tự nhiên

    Sử dụng trái tim lợn: sử dụng mỗi ngày 1 trái tim heo, Thái lát, thêm một ít tiêu, di chuyển và ăn vào bữa sáng hàng ngày. Giúp điều trị đau dạ dày sau 7 ngày sử dụng.

    Sử dụng nước ép khoai tây 3 lần / ngày. Mỗi người dùng 1 muỗng cà phê nhất, liên tục trong 2-3 tuần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!