laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số lời khuyên cho ai muốn tẩy lông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 9/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy lông và làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của chị em, tuy nhiên, các phương pháp triệt lông vĩnh viễn hiện nay giá vẫn còn rất mắc và không phải chị em nào cũng sẵn sáng rút hầu bao để làm đẹp, thay vào đó, họ tìm tới các phương pháp wax lông tự nhiên, dùng sáp để triệt tẩy lông. Và bạn cũng đang muốn thực hiện điều đó đúng không? hay xem một vài lời khuyên khi thực hiện mẹo tẩy lông nách, chân tay bằng sáp dưới đây để chuẩn bị sẵn sàng nhé.
    [​IMG]
    Tẩy lông cần được để sáp bao lâu?

    Chúng tôi khuyên bạn nên để độ dài của lông để dài ít nhất 1/4 inch.

    Sẽ mất bao lâu để lông mọc trở lại?

    Mỗi cá nhân là khác nhau, nó phụ thuộc vào sự phát triển của lông và khu vực sáp. Waxing giúp da mịn màng và lông miễn phí cho đến 3 tuần. Bằng cách tẩy lông thường xuyên, lông trở nên mềm mại hơn, mịn hơn và cuối cùng bắt đầu giảm. Trái ngược với cạo thúc đẩy lông dày hơn, da gà dao cạo và tái phát triển nhanh hơn. Waxing sẽ để lại cho bạn làn da mềm mại và mượt.

    Được tẩy lông có đau không?

    Nếu đó là lần đầu tiên của bạn, bạn sẽ cảm thấy đau. Các loại sáp tự nhiên được làm đúng cách sẽ giúp cho quá trình này ít đau đớn vì chúng tôi sử dụng sáp cứng mà không cần sử dụng một dải đó chỉ dính vào lông và không da. Nếu bạn sợ đau, có thể dùng một số loại [kem tẩy lông hiện nay khá phổ biến như veet.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo cho mình những loại sáp tự nhiên để sử dụng như cách tẩy lông bằng mật ong, với những nguyên liệu rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn lông của bạn một cách nhanh chóng, nhưng nó hơi đau đấy nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!