laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số lưu ý cần biết khi mua samsung galaxy s10 plus

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi ThucDoan, 26/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra mắt từ năm 2019, Samsung Galaxy s10 Plus là phiên bản kỷ niệm 10 năm chiếc Galaxy S đầu tiên ra mắt. Đây là một chiếc smartphone hội tụ đủ các yếu tố mà bạn cần ở một chiếc máy cao cấp. Nếu bạn đang có ý định mua và sử dụng Samsung Galaxy S10 Plus giá rẻ, trước tiên cần có những lưu ý nhắm mua và sử dụng được một thiết bị tốt nhất. Hãy để Viettablet hướng dẫn bạn cách kiểm tra Samsung Galaxy S10 Plus trước khi mua nhé.


    [​IMG]


    Thiết kế màn hình tràn viền cao cấp


    Lần đầu tiên trong dòng S của mình, Samsung ra mắt hai phiên bản khác nhau là Galaxy S10 và Galaxy S10+. Cả hai sẽ mang ngôn ngữ thiết kế màn hình Infinity-O. Với Galaxy S10 sẽ có kích thước 6.3 inch, FULL HD+, Galaxy S10+ là 6.8 inch Quad HD+. Cả hai đều được dùng tấm nền Dynamic AMOLED cao cấp, giúp đỡ tối đa hiển thị những nội dung HDR10+. Màn hình sẽ kèm cảm biến vân tay dưới màn hình, tạo sự tiện lợi cao nhất cho người tiêu dùng. Nếu như không muốn sử dụng vân tay bạn cũng có thể mở khóa bằng khuôn mặt nhanh chóng.

    Nếu so với người tiền nhiệm thì màn hình “đục lỗ” của S10 trông gọn gàng, đã mắt và đạt độ hoàn thiện tốt hơn khi chỉ chiếm 0,15% diện màn hình. Không những thế, lúc so sánh với flagship đầu năm là Galaxy S10 thì notch cũng có thiết kế nhỏ gọn, cân xứng hơn. Nhờ vào điều này màn hình trở thành vô cực hơn trải dài từ cạnh đến cạnh, tạo cảm giác không viền, không notch, mang đến trải nghiệm hình ảnh, xem video, chơi game “cực đỉnh”, tập trung vào toàn bộ không có gian rộng lớn, choáng ngợp.

    Điểm sáng tiếp theo của màn hình còn đến từ Galaxy S10+ với nhiều kỷ tục về khả năng hiển thị. Lần trước nhất chiếc smartphone duy nhất trên thế giới đạt độ phân giải siêu ấn tượng là 3.041 x1.440 px. Chúng còn sở hữu màu xác thực tuyệt đối nhất với số điểm 0.4 JNCD. Độ sáng cũng đạt tối đa lên đến 1.308, cao hơn hẳn 25% so với người tiền nhiệm, độ phản chiếu màn hình thấp nhất là 4,3%. Bên cạnh đó, Samsung cũng tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh cho màn hình của Galaxy S10+, che chở mắt tối ưu.

    Tỏa sáng với thiết kế “ảo diệu”

    Galaxy S10 có 3 phiên bản bao gồm: Aura Glow (Ánh Cực Quang), Aura Black (Đen Pha Lê) và Aura Pink (Hồng Ruby). Galaxy S10+ lần lượt là Aura Glow (Ánh Cực Quang), Aura Black (Đen Pha Lê) và Aura White (Trắng Ánh Sao).

    Dựa trên ý tưởng ánh hào quang, mỗi sản phẩm của dòng S10 kèm theo chữ Aura, đúng như cách thức Samsung hy vọng về chúng. Thiết kế vẫn giữ nguyên kiểu bóng bẩy phối hợp lớp kính sang trọng, tạo nên sự tinh tế hài hòa. Đặc biệt phiên bản Aura Glow mang tới thiết sáng tạo nhất khi có thể chuyển màu đẹp mắt, cùng vô số sắc màu đa dạng, tựa ánh cầu vồng.

    Sở hữu hệ thống camera tuyệt vời thế giới

    Galaxy S10 sở hữu hệ thống 3 camera gồm camera chính 12MP tùy chọn khẩu độ f/1.5 và f/2.4, camera góc siêu rộng 16MP, ống kính tele 12MP chống rung quang học OIS, riêng S10+ sẽ được tích hợp thêm cảm biến tof và có thể quét dữ liệu vật thể dưới dạng ba chiều. Được biết camera của Galaxy S10+ hiện là camera smartphone tuyệt vời thế giới theo đánh giá của dxomark, vượt qua Huawei P30 Pro.

    Dải tương phản động của máy rộng, giúp máy giữ chi tiết vùng sáng và vùng tối một cách hài hòa. Sáng tạo, màu sắc cực kỳ sộng động, cân bằng trắng xác thực tạo ra những hình ảnh chân thật, sắc nét ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

    Về phần quay video, Galaxy S10/10+ đã có nhiều cải tiến mang tới trải nghiệm quay video giỏi. Tính năng Live Focus cho phép hiệu chỉnh độ sâu, làm mờ hậu cảnh xác thực và tập trung chủ thể khá nhiều hơn. Zoom-in Mic cho phép tập trung thu âm thanh vào chủ thể khăng khăng ở tầm xa và chọn lọc tiếng ồn hậu cảnh. Không các thể để ngăn chặn tối đa tình trạng rung khi quay video, máy còn tích hợp Super Steady.

    Cuối cùng Galaxy S10 còn tích hợp AR và 3D vào camera. Với AR Doodle, người dùng hoàn toàn có thể phối hợp với bút S-pen để vẽ ảnh, thêm hiệu ứng vô cùng sinh động. Còn với máy quét 3D, máy ảnh depthvision của Galaxy S10 + có thể quét 1 đối tượng và ngay lập tức biến nó thành hình ảnh 3D có thể chuyển động.

    Hiệu năng mạnh mẽ

    Tại Việt Nam, cả hai đều sở hữu bộ vi xử lý tiên tiến nhất của Samsung là Exynos 9825 trên tiến trình 7nm, RAM 8GB cho phiên bản S10 và RAM 12GB cho S10+. Với chipset này hiệu năng của máy sẽ không phải bàn cãi, vì chúng đang con chip hàng hóa đầu ngày nay trên thị trường lúc đánh bại 99% khách hàng trên Antutu, mang đến tốc độ xử lý “thần tốc” và tiết kiệm điện năng tối ưu.

    Exynos 9825 còn đi kèm đồ họa GPU Mali G76 MP12 chạy ở tốc độ xung nhịp nhanh hơn GPU của người chi phí nhiệm, hứa hẹn giúp quý khách trải nghiệm những tựa game đồ họa nặng ngày nay trên thị trường như Asphalt 9, Liên Quân Mobile, PUBG… 1 cách thức tuyệt vời.

    [​IMG]

    Bộ nhớ “siêu to khổng lồ”

    Dòng Galaxy S thế hệ thứ 10 hứa hẹn là smartphone đa nhiệm, có thể thay thế rất nhiều thiết bị rườm rà ngày nay chính bởi thế bộ nhớ của chúng cũng cực kỳ hoàn hảo thể thực hiện điều đó. Cả hai đều được tích hợp bộ nhớ trong lên đến 256GB, độc nhất S10+ còn được giúp đỡ thêm thẻ nhớ lên tới 1TB. Với bộ nhớ này, khách hàng hoàn toàn lưu trữ được mọi thông tin, hình ảnh, video...

    Bút spen khá nhiều cải tiến thú vị

    Điểm khác biệt duy nhất của dòng S mà không có bất kỳ smartphone nào có thể sánh đó là chiếc bút ma thuật S-Pen. Năm nay bút đã có nhiều cải tiến đặc biệt với điều khiển bằng cử chỉ với việc nâng cấp cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển. Giờ đây người dùng có thể thu phóng camera, zoom in ấn hay zoom out, chuyển chế độ chụp camera, dừng phát video, chuyển slide… mà không có cần chạm màn hình.

    Các cải tiến nổi bật của bút S-Pen còn phải kể tới việc quay video như tính năng Picture-in-picture giúp ghi chú hay vẽ trực tiếp trên video, biến đổi chữ viết tay sang những định dạng khác nhau, kể cả Microsoft Word. Giờ đây bạn có thể dùng chúng trong các buổi họp nhanh, chỉ vài thao tác chuyển đổi, bạn đã có được văn bản cuộc họp hoàn chỉnh.

    Dễ trở thành máy tính tiện lợi với dex

    Galaxy S10 mở rộng khả năng với dex giúp người sử dụng đơn giản làm việc giữa smartphone và PC hoặc Mac. Chỉ cần kết nối USB thuận tiện, người tiêu dùng có thể kéo và thả tệp giữa các thiết bị và sử dụng các vận dụng bằng chuột, bàn phím. Độc đáo với Samsung Knox, các dữ liệu sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể xem thông báo, gửi và nhận tin nhắn và xem lại các bức ảnh gần đây mà không cần nhìn xuống smartphone.

    Sạc siêu nhanh không tưởng

    Galaxy S10 được trang bị dung lượng pin 3.500mah giúp đỡ sạc nhanh 25W và S10+ là 4.300mah hỗ trợ sạc nhanh 45W (tuy nhiên sạc đi kèm với máy là 25W, Nếu bạn muốn dùng 45W có thể mua riêng). Với công suất này, cả hai đều đạt tốc độ sạc nhanh ấn tượng, chỉ 30 phút đạt được 60% pin trên Galaxy S10+.

    Loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm và nút Bixby

    Sau thời giờ dòng Galaxy S gắn bó với jack cắm tai nghe 3.5mm và nút Bixby thì siêu phẩm Galaxy S10/10+ đã chính thức tạm biệt chúng. Điều này sẽ giúp thiết kế trông tối giản, gọn gàng hơn, đặc biệt tạo không gian thêm cho kích cỡ cũng như dung lượng pin. Không những thế, đây cũng là cách để cải thiện phản hồi xúc tác rất tốt hơn và cũng góp phần tăng cao khả năng kháng nước. Để được tư vấn tận tình về các sản phẩm các bạn có thể liên hệ viettablet.com để được nhân viên tư vấn tận tình nhé!
     
Chủ đề tương tự: Một số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sửa Camera Tận Nhà Uy Tín Số Một Phú Yên 30/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một công ty vừa số hóa Albert Einstein, có thể trò chuyện 20/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop iPhone vẫn "sống sót" sau một năm chìm dưới đáy hồ 14/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tham khảo một số dấu hiệu bệnh tim đơn giản 15/3/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nganhangcuaban - Thông tin về một số loại thẻ ngân hàng nhiều lựa chọn mới nhất 10/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!