laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số lưu ý khi mua khung tranh treo tường

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vuduc1234, 20/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    vuduc1234 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những mẫu tranh canvas hay tranh sơn dầu, tranh in từ giấy PP đều nên sử dụng khung tranh. Nếu như bạn đã sử dụng tranh trang trí không gian, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ngoài vẻ đẹp mang lại, khung tranh còn giúp bạn bảo vệ phần tranh bên trong.

    [​IMG]
    Khung tranh nghệ thuật ngoài tạo nên điểm nhấn và tính thẩm mỹ còn giúp bảo vệ tranh trang trí tốt nhất.

    Trên thực tế cũng có những mẫu tranh không cần sử dụng khung tranh như tranh kính, tranh gỗ hay tranh gạch ốp tường. Vậy nên tùy vào từng mẫu tranh bạn lựa chọn mua, hãy xem xét xem có nhất thiết phải dùng khung tranh hay không.

    Rất nhiều mẫu tranh vải Canvas hiện đại đã được đóng khung vừa khít với tranh, có tính thẩm mỹ cao nên bạn không cần phải mất công chọn khung tranh.Tuy vậy thì bạn cũng có thể thay đổi khung cho tranh để tạo điểm nhấn riêng cho không gian chung.

    [​IMG]
    Tính toán kính thước khung tranh để phù hợp với tranh treo tường.

    Chọn kích thước khung tranh
    Kích thước khung tranh cần phải vừa khít với tranh để bảo vệ và giữ tranh ở vị trí cố định, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn nên đo kích thước của tranh và chọn khung tranh cho phù hợp.

    [​IMG]
    Đo kích thước tranh để đảm bảo tính thẩm mỹ của tranh trang trí.

    Chú ý về màu sắc
    Màu sắc của khung tranh nghệ thuật buộc phải phù hợp với màu sắc của tranh, tránh tạo nên sự xung đột làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Những màu sắc thường xuất hiện như màu đen, màu nâu gỗ hoặc màu trắng, màu vàng.

    [​IMG]
    Màu sắc khung tranh nghệ thuật cần phù hợp với màu sắc tranh.

    Chất liệu rất quan trọng
    Có 2 chất liệu điển hình làm khung tranh mà bạn cần biết đó chính là khung gỗ và khung nhựa. Khung gỗ có màu sắc đẹp, độ bền cao hơn, sang trọng hơn nhưng chúng cũng có giá đắt hơn rất nhiều.

    Còn có thêm một loại chất liệu ít dùng đó chính là kim loại như đồng, nhôm hoặc có thể mạ vàng trên về mặt. Cho dù bạn chọn chất liệu nào thì bạn cũng nên chú ý đến độ bền và giá tiền để có được sự lựa chọn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!