laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số mẫu đèn chùm phong cách hiện đại giá rẻ dưới 3 triệu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Denchumnhapkhauvn, 26/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    Denchumnhapkhauvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn luôn nghĩ rằng 1 bộ đèn chùm hiện đại nhập khẩu sẽ luôn có giá “ trên trời” và mình khó có thể mua chúng? các dòng đèn chùm giá rẻ dưới 3 triệu đồng được chúng tôi giới thiệu dưới đây sở hữu thể làm bạn thay đổi suy nghĩ đấy!

    >> Đèn chùm phong cách hiện đại tại: http://denchumnhapkhau.vn/den-chum-hien-dai.html

    Đèn chùm pha lê nến màu trắng lãng mạn ATL1316

    Chỉ có 2 090 000 đồng là bạn đã với thể có được loại đèn chùm du nhập tuyệt đẹp này. Đèn được mẫu mã theo phong cách hiện đại có kết cấu nhẹ nhõm, đơn giản hài hòa sở hữu màu sắc đẹp trang nhã.

    dung tích chiếu sáng của đèn khoảng 15 – 30m2, do đó, giả dụ muốn chiếu sáng không gian rộng hơn bạn bắt buộc kết hợp đèn chùm có một số chiếc đèn trang hoàng phụ khác như đèn âm tần, đèn hắt tường để đem lại nguồn sáng hầu hết, kết hợp nhất chuyên dụng cho cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

    Đèn chùm chao vải ATL1055

    Đèn chùm chao vải ATL1055 là cái đèn chùm hiện đại trang hoàng được hầu hết các bạn chọn lựa giúp không gian sống gia đình thêm sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút hơn. Bạn có thể sở hữu loại đèn của nhãn hiệu Austrian Lamp này với giá chỉ 2 415 000 đồng.

    [​IMG]

    Chụp đèn được làm bằng vải có họa tiết hoả hồng cuốn hút. Đèn được trang trí bằng những viên pha lê, thủy tinh đề đạt lóng lánh lúc sở hữu ánh sáng chiếu vào. đặc biệt, tuổi thọ đèn lên tới 50 000 giờ chiếu sáng. với 1 chiếc đèn chùm vừa đẹp, vừa phải chăng, vừa bền như thế này là điều ai cũng mong muốn nên không nào?

    Đèn chùm mẫu mã đơn thuần ATL1036

    thiết kế theo cá tính cổ điển châu Âu, đèn chùm kiểu dáng đơn giản ATL1036 là sự kết hợp kết hợp của thủy tinh và hợp kim kẽm, tạo điểm nhấn bằng hệ thống chao bóng thủy tinh bề ngoài trang nhã. Chất liệu thủy tinh cao cấp có độ bền cao, chống bụi bẩn và ẩm mốc, giúp bảo vệ đầu bóng hiệu quả. sườn đèn được cách điệu tinh xảo, hài hòa có hệ thống chao đèn và những hạt pha lê trang hoàng, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nội thất mà nó hiện diện. dòng đèn chùm giá thấp này ăn nhập với nhiều thể tích nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, doanh nghiệp, khách sạn, phòng trưng bày,..

    chi phí phải chăng - chỉ 2 250 000 đồng cộng với chất lượng phải chăng làm chiếc đèn trở thành sự chọn lọc của đa dạng các bạn.

    Đèn chùm thủy tinh hiện đại ATL1122

    Là loại đèn chùm thủy tinh phòng khách được ngoại hình theo bắt mắt hiện đại, ATL1122 sẽ sở hữu một luồng gió mới tới cho khoảng trống sống của gia đình bạn. Bộ đèn trị giá 2 500 000 đồng này sở hữu hệ thống chiếu sáng ổn định, tiện tặn điện năng, tuổi thọ lên tới 50 000 giờ chiếu sáng. Sản phẩm được du nhập hàng hiệu, cam kết chất lượng và bảo hành lên tới 2 năm.

    Trên đây là một số dòng đèn chùm đẹp mang giá dưới 3 triệu đồng được chúng tôi giới thiệu. ngoại trừ những chiếc nói trên, chúng tôi còn rất nhiều chiếc đèn chùm trang hoàng mang mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, giá cả đa dạng khác. nếu bạn đang sở hữu nhu cầu với sản phẩm này, hãy shop ngay mang chúng tôi để được tham vấn, hỗ trợ nhé

    >> Địa chỉ mua đèn chùm phòng khách giá rẻ tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!