laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số mẫu mành cửa đẹp mê ly

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kktuyen, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    kktuyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu rèm cho các người yêu thiên nhiên

    Bạn quý tự nhiên nhưng căn phòng bạn đang sống không có cơ sở để mang tự nhiên vào ngôi nhà. Vậy cần lựa chọn cho cá nhân duy nhất trong những kiểu rèm sau đây để thỏa lòng mong muốn nhé.


    Kiểu rèm cửa cho các người yêu động vật

    Còn đây là các kiểu rèm cho các người thích động vật. Bạn có thể chọn mẫu rèm cửa đẹp ngựa vằn, hươu cao cổ hoặc chú hổ đầy oai phong nhằm tô thắm cho ngôi nhà của cá nhân. Và biết đâu đấy, từ những hình tượng các động vật, khách đến thăm nhà cũng sẽ hiểu thêm được phần nào về cá nhân của bạn.


    Loại rèm cửa cao cấp cho các người thích nghệ thuật.

    Bạn làm về công việc mang đầy tính sáng tạo, hay dễ dàng hơn bạn là người yêu thích tính thoải mái và thoáng đãng thì những mẫu rèm cửa đa dạng sắc màu, có thêm một ít kiểu dáng pop art này rất phù hợp với bạn. Đơn giản có khi đó chỉ là các dòng chữ, những cuộn len đủ sắc mầu hoặc các gương mặt nổi tiếng được in bên trên rèm cửa đẹp cũng trở nên duy nhất điểm nhấn tối đa thu hút cho căn nhà của bạn. tuy nhiên phải chú ý là lúc đặt để những bức rèm cửa đẹp màu sắc này thì bức tường ngôi nhà bạn hãy chọn các màu sơn trung bình và gam mờ như: be, vàng nhạt, xanh nhạt hoặc trắng nhé.

    Rèm cửa cho những người yêu quý... trái cây

    kiểu rèm cửa cao cấp sau cuối rất thú vị và rất thích hợp với các người lạc quan, vui vẻ, chuộng tông mầu đậm và quý...thưởng thức hoa quả. Bạn có thể lựa chọn mẫu rèm cửa có các mẫu trái cây bản thân ưa thích, hoặc thậm chí là một tấm rèm cửa cao cấp có tập trung các mẫu mà bạn yêu thích luôn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!