laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số mẫu sinh nhật cho bé gái theo chủ đề Pony bé nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanvenus291, 29/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    duanvenus291 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhân vật họat hình Pony đang được rất nhiều các bé gái ưa thích bởi sự đáng yêu mà hai nhân vật đem lại. Vậy không có nghĩa lí gì mà ta lại không chọn hình ảnh nhân vật này làm chủ đề chính trong bữa tiệc sinh nhật của con yêu của mình. Hãy cùng VENUS chúng tôi xem một số những hình ảnh trang trí sinh nhật cho bé gái theo chủ đề Pony dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Một số mẫu trang trí sinh nhật cho bé gái theo chủ đề Pony bé nhỏ VENUS

    1. Backdrop
    Đây là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc, giúp mọi người có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc cùng bé và người thân. Ngoài ra, chiếc Backdrop này còn tô đậm thêm màu sắc cho bữa tiệc và nói lên được chủ đề của bữa tiệc.
    [​IMG]
    2. Bàn Gallery
    Được trang trí bằng những phụ kiện như khung ảnh kỉ niệm của bé, bánh cupcake, tem bánh, cột Welcome, bánh gato, … làm nổi bật bữa tiệc của bạn.
    [​IMG]
    3. Không gian bữa tiệc
    Được trang trí bằng những chùm bóng nhiều màu sắc, kết hợp với tông màu xanh hồng của bữa tiệc giúp bữa tiệc trở nên nhiều màu sắc và bắt mắt hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều các mẫu trang trí khác tại đây. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp miễn phí về dịch vụ và nhận được ưu đãi từ công ty chúng tôi.
    -----------------------------------------
    MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆĐiện thoại: 0466. 628. 567 (giờ hành chính)Hotline:0934168796 | 0972 263 355Website: trangtritiecsinhnhat.com |Email: [email protected]
    291 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (dưới chân cầu vượt Ngã Tư Sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!