laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số món quà dành cho ngày valentine 14/2 nên phải tham khảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phogiamcan, 21/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    phogiamcan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các món quà tặng ngày valentine như chocolate, đóa hồng và các lời chúc có vẻ như là ko nhiều. So cùng những người khác thì ý nghĩcủa người con gái vào những ngày như thế này ai cũng muốn cá nhân mình khác biệt hơn. Đối với cánh mày râu thì câu hỏi lớn nhất là phải lựa chọn được quà tặng khác lạ nhất, có ý nghĩa nhất.
    Những người đàn ông lịch lãm luôn biếu quà cho người phụ nữ thân thương của bản thân mình. Nhưng mà chẳng phải lúc nào những ý nghĩ của nam giới cũng trùng hợp với ước muốn & ý thích của phụ nữ. Vậy thì những gì nữ giới thích và ko thích, điểm gì đàn bà nên phải & ko phải?
    >>> Linh vật phong thuỷ
    [​IMG]
    Quà tặng lễ tình yêu độc đáo
    Phần lớn chàng chắc chắn rằng vào các ngày lễ, năm mới, ngày mùng 8 tháng 3 hay ngày sinh nhật... chỉ cần phải tặng quà và hoa dành cho nữ giới. Thế nhưng mà các món quà tặng “có lý do” bình thường khiến chị em có cảm giác bạn đang ngày càng thực hiện trách nhiệm . Do vậy, họ cũng không quá “hưng phấn” với các món quà tặng này. Phản ứng của cô ấy sẽ tất cả khác nếu bạn biếu nàng 1 gì đó, dễ dàng chỉ vì… muốn tặng.
    1 món quà tặng độc đáo như các món quà tặng mạ vàng sẽ mang lại khá nhiều bất ngờ & trọng yếu là nàng cảm giác đc rằng các bạn luôn nghĩ tới cô đấy & muốn dẫn đến niềm vui dành cho cô đó.
    >>> Ky thuat trong nghe vang
    Trải qua valentine 14 tháng 2 lãng mạ đối với các món quà tặng tình cảm

    Điều đấy cực kỳ quan trọng đối với nữ giới, ít nhất là trong quá trình đầu của mối quan hệ. Những cô gái cũng sẽ mừng vui đối với một bó bông hồng trên bàn ăn có champagne, nến và một hộp quà nhỏ, trong một phong cảnh tình cảm trữ tình, hơn là một món quà thiết thực như… cái bàn ủi đắt của cải. Vẫn chẳng lấy gì khiến hạnh phúc khi nàng nhận đc quà.
    Quà tặng mừng 14/2 đc bọc đẹp
    Có lẽ các bạn không chỉ một lượt thưởng thức những nhân vật trong film biếu nhau những món quà tặng khác lạ đc bọc trong chiếc hộp sắc màu có thắt nơ xinh đẹp, dù cho rằng trong cái hộp ấy có thể chỉ chính là một thứ gì vô cùng nhỏ nhoi.
    Giải thích cho điều đó chính là: vớ vẩn, nhưng hết sức hệ trọng. Vì thế, lúc biếu nàng một món quà, bạn nhất định nên coi trọng chiêu thức phía bên ngoài của nó. Hãy để người phụ nữ của bạn tự tay tháo cái nơ & mừng vui. một gói quà đẹp bao giờ cũng chính là một bộ phận của sự tình cảm.
    Với 1 nửa yêu thương của mình thì điều lựa chọn các món quà chất lượng tốt chính là cả một thẩm mỹ. các bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm quà tặng mạ vàng bên dưới đây:
    01, Bông hồng dát vàng – món quà tặng lộng lẫy dành cho ngày lễ Tình nhân
    Hiện thị trường có rất nhiều đóa hồng có xuất xứ từ TQ, phần nhiều đc làm bằng nhựa, Vậy thì sẽ có khá nhiều bạn cũng sẽ bị lầm ngỡ đó là mạ vàng thật bởi vì tiếp nối đó đc mạ vàng nano.
    Đối với hoa hồng mạ vàng luxury thật đem nhãn hiệu công ty Vina Gold Art vì chính bàn tay người Việt chế tác đã và đang ngày càng là 1 chọn trong lễ Tình nhân này.
    02/ Món quà độc đáo : tượng cô gái mạ vàng luxury
    Đây chính là một dòng quà mừng mới do công ty Vina Gold Art chế tác, trong các các ngày lễ lớn như 14/2, 8/3 hay 20/10 mặt hàng năm quà tặng mừng độc đáo này được sử dụng rộng rãi.
    Hình tượng của người con gái VN với tà áo dài và nón lá cổ truyền đẹp dịu dàng, thùy mị, đảm đang đã đc lột tả qua sản phẩm tượng cô gái mạ vàng.
    03. Biểu tượng đôi tình nhân dát vàng
    Tượng trưng đôi tình nhân mạ vàng 24k đc Vina Gold Art chế tạo với hình tượng đc thiết kế đổi mới một cặp tình nhân đã và đang ngày càng đắm say bên nhau, chân đế chính là hình tượng của tổ yến, trên đỉnh là đôi chim đang chao lượn “ngắm” nhau ẩn chứa lời gửi trao đến những lứa đôi hạnh phúc bên nhau trọn 1 đời.
    Tượng đôi tình nhân dát vàng chính là một trong các mẫu chế tác mới nhất của Vina Gold Art dành cho mùa valentine này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!