laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số nguyên do mà chúng ta phải vệ sinh rèm cửa định kỳ hằng tháng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 6/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 179

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rèm cửa là một phần rất quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì không chỉ có tác dụng che chắn mà nó còn giúp không gian nhà cửa trở nên ấm cúng sang trọng. Nó không chỉ là một vật dùng để trang trí, nó màn cửa còn có chức năng bảo vệ ngôi nhà của mọi người.
    Tuy rèm là vật dụng không tiếp xúc nhiều với những yếu tố làm bẩn, nhưng màn cửa cũng cần vệ sinh thường xuyên giúp màn cửa luôn trong tình trạng tươi mới và ngăn ngừa vi khuẩn cũng giống như nấm ký sinh giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình của mình.
    Lý do gì Tại sao không nên vệ sinh màn cửa tại nhà
    Việc giặt màn cửa đạt được hiệu quả cao nhất, điều này không phải là một công việc đơn giản bởi mỗi cấu tạo của màn cửa sẽ có 1 phương pháp giặt riêng biệt (vol, vải hàn quốc…), mỗi chất liệu từng loại màn cửa gây ảnh hưởng không nhỏ rất lớn tới quá trình vệ sinh màn cửa ví dụ như vải voan thì vệ sinh khác và vải Hàn Quốc lại có một cách giặt khác, và nhất là tất nhiên bạn không cần mua 1 máy giặt màn cửa chỉ vì phục vụ cho nhu cầu giặt màn cửa cho gia đình, cty. Điều đó là sự lãng phí về phương diện tiền bạc cũng như làm tiêu hao nhiều thời gian của bạn.
    Tại sao nên chọn dịch vụ giặt màn cửa TẠI LỰC PHÁT
    Cũng vì những lý do trên mà CÔNG TY VỆ SINH LỰC PHÁT đã làm ra đời dịch vụ giặt màn cửa công dụng hàng đầu hiện nay, không chỉ làm cho bạn giảm thiểu chi phí và thời gian ngoài ra dịch vụ giặt màn cửa còn cung cấp cho bạn những giải pháp vệ sinh vô cùng tiếp kiệm hiệu quả nhất:
    XEM THÊM :vệ sinh nhà xưởng
    • Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đáp ứng những chỉ tiêu của khách hàng “ nhanh - sạch - đẹp” Hệ thống trang thiết bị giặt màn cửa có chiều sâu thích hợp cho từng chất liệu của màn.
    • Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm và khả năng thực chiến cao sẽ luôn giúp cho quá trình vệ sinh trở nên chuyên nghiệp và có chất lượng tốt nhất.
    • Đội ngũ nhân viên của Lực PHát được huấn luyện kỹ càng chặt chẽ nên luôn cho thấy được sự tỉ mỉ và chu đáo nhất.
    • Dung dịch dùng để giặt màn cửa có khả năng độc đáo loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm ký sinh.
    • Quy trình giặt màn cửa thể hiện tính chuyên nghiệp đảm bảo tính logic và tỉ mĩ tới các bước.
    • Vệ sinh màn cửa tỉ mỉ đến từng khâu chi tiết.
    • Thời gian vệ sinh cực kỳ nhanh nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
    • Luôn giữ an toàn trong quá trình vệ sinh.
    Để có được một màn cửa được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành nhanh chóng thì chúng tôi đã đưa ra quy trình vệ sinh màn cửa được tốt nhất.
    Quy trình giặt màn cửa chuyên nghiệp
    • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
    • Tạo lịch hẹnđể thực hiện dịch vụ vệ sinh màn cửa.
    • Phân chia rèm cửa để áp dụng biện pháp vệ sinh cho từng loại màn cửa khác nhau.
    Ví dụ như với những loại màn cửa các bạn sẽ xử lý như:
    • Áp dụng cách giặt tay với những loại rèm cửa làm từ nguyên liệu vải mỏng như vải voan,hay vải sheer.
    • Áp dụng cách vệ sinh khô với rèm cửa được làm bằng chất liệu bằng lụa, vải thô, vải nhung. Bởi đây là những loại nguyên liệu rất dễ bị co khi giặt nướcđặc biệt vải nhung dễ mất lớp tuyết ở trên mặt.
    • Sử dụng phương pháp giặt bằng máy với màn cửa được làm bằng loại vải sợi tổng hợp. Chất liệu này có độ co giản không cao, sợi vải sẽ bền hơn khi giặt với nước.
    • lau chùi và làm cứng lại thanh để treo rèm cửa.
    • Vệ sinh xung quanh khu vực nơi làm việc và kết thúc.
    Không riêng gì màn cửa, nhất thảm trang trí, mọi người vẫn nên giặt thảm trang trí hằng năm mục đích phòng ngừa vi khuẩn lưu trú tại đây. Được biết, thảm trải sàn đã được nhận định là vật dụng quen thuộc cho mọi gia đình hay trong nhiều tòa nhà văn phòng. Bên cạnh hiệu quả trang trí nội thất giúp mang tới giá trị thẩm mỹ mà nó còn mang lại nhiều công dụng hữu hiệu. Dù vậy để thảm được tuổi thọ cao hơn và luôn sạch sẽ thì thảm trải sàn cũng nên được giặt hằng tháng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!