laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số tác hại của các loại giày dép tới sức khỏe

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ giày cao gót mới khiến cho tổn hại cho bàn chân và sức khỏe của bạn mà sandals, dép xỏ ngón hay giày búp bê cũng có thể gây nguy hiểm. Hãy Giày vans nữ giá rẻ tìm hiểu ngay nhé

    Có thể bạn quan tâm: Shop giày vải nam tại Hà Nội

    1. Giày gót nhọn

    Theo Boldsky, đeo giày gót nhọn hàng ngày có thể phát triển triệu chứng viêm khớp sớm. Nó gây áp lực lên đầu gối khi bạn bước đi, sau đó dẫn tới đau khớp nặng và khiến trầm trọng những triệu chứng viêm khớp trong 1 thời gian dài.

    Xem thêm: Shop giày công sở nam tại Hà Nội

    [​IMG]

    2. Dép xỏ ngón

    Dép xỏ ngón cũng có thể gây ra các vấn đề về xương khớp cho phụ nữ. Sử dụng dép xỏ ngón lâu dài sẽ làm đau gót chân, dẫn tới những nhánh xương hay gai xương ở chân.

    Xem thêm: Shop giày da nam tại Hà Nội

    3. Sandals

    Sandals, dù thấp hay cao, đều có thể gây chèn ép quá mức dây chằng và cơ bắp chân. Đeo sandals trong 1 thời gian dài cũng ảnh hưởng đến hông, mắt cá chân và đầu gối.

    4. Giày thể thao

    Giày thể thao được hầu hết bạn gái phù hợp bởi sự tiện lợi và năng động của nó. Tuy nhiên, người hay ra mồ hôi chân cũng bắt buộc giảm thiểu đi giày thể thao thường xuyên và buộc phải vệ sinh tốt cho đôi chân, giả dụ không sẽ vô cùng dễ bị nấm ở kẽ những ngón chân.

    5. Giày búp bê

    Giày búp bê làm cho chân cần phải hoạt động tối ưu, có thể gây ra các vấn đề ở đầu gối, hông. Giả dụ đôi giày thiếu hỗ trợ ở phía sau gót chân, nó có thể gây ra tình trạng viêm cơ mạc bàn chân.

    6. Bốt

    Những đôi giày ống cao sắp hoặc quá đầu gối có thể làm cho máu khó lưu thông, chủ yếu do những chất liệu vải, chất liệu của giày. Bạn không cần đi bốt, đặc biệt với chất liệu da, vào mùa hè và mùa mưa vì lúc ấy chân ướt mồ hôi sẽ không thoát ra được, gây tắc lỗ chân lông, dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng.

    Trên đây là 1 số giới thiệu về tác hại của giày dép đối với sức khỏe của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!