laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số tác hại giật mình từ việc bỏ thai bằng thuốc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]

    1. Sót thai

    Thuốc phá thai khiến vùng kín co cơ tự nhiên để đẩy bào thai ra ở ngoài . Nhưng không phải lúc nào việc này cũng thuận lợi. Nhiều trường hợp bào thai không được thải ra hết tuyệt vời biểu hiện sót thai và thai phụ phải sử dụng quy trình nạo thai thêm một lần nữa.

    2. Thai chết lưu

    Thai chết lưu hay thai lưu là bào thai đã chết nhưng vẫn lưu lại trong vùng kín của người mẹ. điều nguy hiểm đối với người bị thai lưu là ỗi bị vỡ sớm nếu chưa có dấu hiệu sảy hay chuyển dạ. Qua nơi màng ối rách, khuẩn phát triển lan vào buồng ối và dạ con, gây nhiễm vi khuẩn , tạo điều kiện cho khuẩn phát triển lan vào buồng vùng kín, cổ vùng kín , vùng kín và một số cơ quan lân cận, tạo nên trạng thái viêm nhiễm nặng.

    Ngoài ra, có nhiều trường hợp thai lưu trong vùng kín lâu khiến người mẹ bị rối loạn đông máu gây băng huyết nặng, vô cùng nguy hiểm cho tính mạng.

    [​IMG]

    3. Thai dị tật

    Việc dùng thuốc phá thai đòi hỏi thai phụ phải tuân thủ đúng tuyệt đối các chỉ dẫn của bác sỹ trị bệnh . nếu lựa chọn thuốc không đúng dẫn đến thuốc không có tác dụng, thai nhi vẫn phát triển trong vùng kín nhưng phát triển bất thường và bị dị tật, dị dạng không bình thường . Điều này vô cùng nguy hiểm đối với tương lai của đứa trẻ sau nếu ra đời.

    4. Rong kinh

    Sau nếu chọn lựa phá thai bằng thuốc, những phụ nữ có nguy cơ bị rong huyết kéo dài (kinh nguyệt kéo dài hơn 10 ngày). khi tai biến này không được xử lý kịp thời điểm sẽ khiến bạn mất máu nhiều và suy nhược cơ thể trầm trọng.

    5. Tác động lâu dài đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ

    Giống như nhiều loại thuốc khác, thuốc nạo thai có thể gây dị ứng đối với một số người mẫn cảm với một số thành phần của thuốc khá hay tạo nên các tác dụng phụ như đau bụng kéo dài, buồn nôn, sốt, ớn lạnh,…trong cách sảy thai.
     
Chủ đề tương tự: Một số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng sứ Zirconia và một số thông tin quan trọng 10/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số thông tin quan trọng sau khi làm răng sứ 18/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêm meso bị sưng: Đừng không thoải mái, hãy tuân theo một số bước sau 28/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp một số phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch phổ biến 13/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!