laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số thông tin chi tiết về gờ giảm tốc cao su

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thietbigiaothong, 23/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    thietbigiaothong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gờ giảm tốc là thiết bị không còn xa lạ tại Việt Nam. Chức năng gờ giảm tốc có thể được lắp trên đường giao thông, trong các khu đô thị, khu công nghiệp hay các tầng hầm để xe. Tuy nhiên, để hiểu rõ được chức năng của gờ giảm tốc để sử dụng đúng mục đích và kỹ thuật xin mời quý khách tham khảo trong bài viết này.


    Mục đích của các gờ giảm tốc cao su là gì?

    Gờ giảm tốc cao su là một điều cần thiết trong bất kỳ khu vực giao thông cao và đặc biệt là để làm chậm dòng chảy của giao thông. Gờ giảm tốc độ này đặc biệt hữu ích để làm chậm lưu lượng bên ngoài trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trước khi bùng nổ an ninh để đảm bảo xe chạy chậm lại xuống đến một tốc độ an toàn và đồng hồ ra cho người đi bộ băng qua đường.

    Gờ giảm tốc cao su có thể được sử dụng ở đâu?

    Đối với những nơi có lưu lượng giao thông nhiều cần phải được làm chậm lại và kiểm soát có thể sử dụng thiết bị gờ giảm tốc. Cụ thể một số nơi như các trường bên ngoài, các trung tâm, bệnh viện, khu văn phòng xe, trước khi bùng nổ an ninh, tại các sự kiện, nơi sẽ có một dòng chảy lưu thông cao, xung quanh các cuộc đua xe đạp để khuyến khích xe chạy chậm lại. Gờ giảm tốc độ bằng cao su có thể được đặt một khoảng cách nhất định ngoài để cho phép thoát nước và cũng cho xe cấp cứu để lái xe trên một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Chi tiết về gờ giảm tốc độ cao su
    Gờ giảm tốc bằng cao su có độ nén lớn hơn nhựa đường hoặc bê tông. Với độ nén lớn hơn có nghĩa là các chướng ngại vật cao su có cùng chiều cao có hiệu quả chậm hơn so với bê tông, nhựa và thép đúc. Cao su có độ đàn hồi tốt sẽ giúp cho chiếc xe đâm vào quá nhanh sẽ không bị hỏng. Trong điều kiện bình thường gờ giảm tốc độ cao su còn rất bền và độ lão hóa cao, không tốn kém, dễ mua và lắp đặt. Tuy nhiên, tại các tuyến đường có lưu lượng giao thông xe quá khổ, quá tải nhiều sẽ không phù hợp cho gờ cao su.

    [​IMG]

    Kết luận:
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại gờ giảm tốc độ cao su với nhiều kích thước, giá cả khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá Gờ giảm tốc giao thông vui lòng liên hệ

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!