laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số thủ thuật solidworks nâng cao hiệu suất ngoài mặt trong SOLIDWORKS

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Media ViHoth, 13/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    Media ViHoth New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  khi bề ngoài solidworks nâng cao những kỹ sư luôn đặt thắc mắc về việc tạo những phím tắt nhằm tiết kiệm thời kì cho các lệnh phải tiêu dùng phổ biến lần như là một thói quen. Vậy nên Cả nhà mang thể tham khảo một số thủ thuật dưới đây.



    cách TẠO PHÍM TẮT CHO CHUỘT TRONG Solidworks nâng cao



    Bước 1: Trên thanh dụng cụ Tool -> Customize -> Chọn thẻ Mouse Gestures (Tối ưu lệnh cho chuột): có 2 lựa chọn, ta chuyển từ 4 gestures sang 8 gestures như hình dưới:



    Bước 2: Ta với thể tối ưu những lệnh này qua 4 môi trường

    Part, Assembly, Drawing, Sketch.



    Bước 3: Ta sẽ tiến hành thiết lập cho môi trường Sketch (4)

    , các môi trường khác sẽ như vậy. (Tất cả những tuyển lựa này theo thói quen của người sử dụng)



    Smart Dimension gán có chuột trên

    Hoàn thiện những thiết lập riêng cho Sketch, những môi trường Part, Assembly, Drawing làm như vậy mang những thói quen những lệnh hay dùng.



    Kết quả



    Một số thủ thuật solidworks nâng cao nhằm tăng hiệu suất kiểu dáng trong SOLIDWORKS



    Bước 4: Back up những thiết lập.



    lúc người tiêu dùng cài lại Win, những thiết lập này cũng sẽ bị mất đi, để đỡ tốn thời gian cho các thiết lập này, chúng ta nên back up và lưu lại. cách back up như sau:



    Trong Win8 tiêu dùng thanh dụng cụ kiếm tìm -> Gõ kiếm tìm trong khoảng khóa Setting – > Copy Setting Wizard (Win 7 tương tự)



    Xuất hiện bảng trên chọn Save Setting, lưu các thiết lập lại.



    Để lấy lại các thiết lập này, lặp lại bước 4 và chọn Restore Setting.



    Bạn để ý và mong muốn Tìm hiểu về các biện pháp phần mềm SOLIDWORKS hoặc cần tương trợ công nghệ về SOLIDWORKS, liên hệ mang ViHoth Corporation – Đại lý giao cho cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS tại Việt Nam. khi vẳng những thủ thuật kiểu dáng trong SOLIDWORKS trên mang thể mang lại cho bạn phổ biến có ích.



    Điều chỉnh chất lượng hình ảnh để tăng hiệu suất khiến cho việc trên Solidworks



    làm việc sở hữu các bản vẽ lắp ráp lớn trong solidworks nâng cao là một thách thức và đòi hỏi một số kĩ năng. tiêu dùng Large Assembly Performance là một trong các nguyên tố quan yếu để xử lý những thiết kế nặng mau lẹ hơn. có một số công nghệ, hai trong số ấy bao gồm giảm kích thước của tập tin lắp ráp của bạn và nâng cao RAM của bạn bằng bí quyết dùng bộ nhớ ảo .



    Một mục khác để kiểm tra là chất lượng hình ảnh một chi tiết. Chất lượng hình ảnh cao sẽ dẫn đến một bản vẽ lắp ráp với kích thước to . không những thế chèn một bản vẽ chi tiết lớn vào một lắp ráp sẽ làm cho bản vẽ lắp ráp to hơn. vì vậy, nếu như số lượng những bản vẽ chi tiết thành toàn bộ nó sẽ làm chậm hiệu suất làm cho việc của Solidworks.



    Hình ảnh sau đây là một bản vẽ lắp ráp, nó bao gồm những chi khác nhau. các file chi tiết với chất lượng hình ảnh cao dẫn đến kích thước file lắp ráp là 12.829 KB. lúc giảm mức chất lượng hình ảnh cho những file chi tiết thì kích thước file lắp ráp giảm 26 lần.

    bây giờ hãy nghĩ đến, chi tiết của chúng tôi mang chất lượng hình ảnh được đặt cao. Điều này làm đa số những file được tạo ra sở hữu chất lượng hình ảnh tối đa. Việc sử dụng quá rộng rãi file chi tiết này trong một bản vẽ lắp sẽ dẫn đến hiệu suất rất chậm. thành ra, chúng tôi cần phải luôn giữ Chất lượng hình ảnh ở mức hợp lý cho những chi tiết.



    thay đổi chất lượng hình ảnh thành một bản vẽ lắp ráp



    Bạn với thể nghĩ sau khi tạo một assembly, bạn phải mở từng file chi tiết một và điều chỉnh mức chất lượng hình ảnh. không những thế, với một bí quyết thuận tiện hơn để khiến điều ấy. Xem hình ảnh sau. Bạn chỉ cần



    Tìm cài đặt Chất lượng hình ảnh trong dụng cụ Tools > Options > Documents Properties

    Giảm chừng độ phân giải HLR / HLV

    Chọn hộp chọn “Apply lớn all referenced part document“ ( áp dụng cho đông đảo tài liệu tham chiếu ).

    Chèn logo công ty vào trong một bản vẽ:

    giả dụ bạn muốn logo tổ chức của bạn nằm trong nền của số đông những bản vẽ, bạn mang thể chèn ảnh trong khi Edit Sheet Format và save as nó như một Drawing Template– phổ biến lúc bạn muốn chèn logo của đơn vị mình vào bản vẽ của mình, Solidworks nâng cao cho phép bạn chèn điều đó sở hữu các định dạng ảnh sau: bmp, .gif, .jpg, .jpeg, .tif, .wmf, .png, and .psd.– Để làm cho được điều này, bạn mở bản vẽ mà bạn muốn chèn ảnh vào ấy ra. Tiếp theo, Insert > Picture hoặc bạn chọn Sketch Picture trong khoảng Sketch.– Tại hộp thoại Open, chuyển đến file ảnh muốn chèn rồi chọn Ok– Chú ý rằng lúc bạn chèn ảnh thì ảnh sẽ ở góc trái bên dưới của góc bản vẽ, vị trí (0,0), Bạn mang thể kéo, resize lại ảnh cho thích hợp có bản vẽ của mình. Hoặc tùy chỉnh tại hộp thoại Sketch Picture.– khi cần chỉnh sửa lại, bạn chỉ cần nhấn double vào bức ảnh, khi đó Sketch Picture PropertyManager sẽ hiện ra cho phép bạn chỉnh sửa lại.

    Vihoth
     
Chủ đề tương tự: Một số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Một số hãng camera an ninh tốt nhất 2021 12/5/22
Máy Móc Công Nghiệp Một số máy bơm có thể cần chất lỏng tuần hoàn để ngăn chặn quá nhiệt 23/4/22
Máy Móc Công Nghiệp M36 – Giới thiệu một số Model của Bộ Mã Hóa Gia Tăng Waycon 10/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu một số hình ảnh của Béc Phun chân Vịt Windjet 29/7/21
Máy Móc Công Nghiệp Một số dòng van một chiều thông dụng hiện nay 25/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!