laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số ưu điểm đặc biệt của Suzuki Celerio 2018

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi thudc1303, 6/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    thudc1303 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Suzuki Celerio là chiếc xe Hatchback A, 5 chỗ của Suzuki. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với KIA Morning, Huyndai i10, Toyota wigo…Tại triển lãm năm nay, lần trước tiên Suzuki đưa về sản phẩm hạng nhỏ này với thông điệp “Extra Large Small Car”, khoang nội thất của Celerio có thiết kế sáng tạo nhằm tối ưu hóa không gian tiêu dùng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

    I. NGOẠI THẤT SUZUKI CELERIO
    Với mẫu mã tiên tiến, Suzuki Celerio 2018 nối bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, và hai thanh ngang mạ crom nối dài 2 cụm đèn pha. Nắp capo được những đường gân dập nổi ấn tượng, phối hợp cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió.

    [​IMG]

    Oto Suzuki Celerio quy tụ đủ các nhân tố để trở nên 1 mẫu xe đô thị chuẩn mực: kích thước nhỏ gọn, không gian nội thất tiện nghi, vận hành êm ái và mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Và quan trọng, đây chắc chắn là mẫu xe thuộc Top giá rẻ tại Việt Nam.
    [​IMG]

    Hình ảnh thân xe celerio, sở hữu kích thước đúng chuẩn của 1 chiếc xe đô thị tiêu biểu với chiều dài 3.600 mm, chiều rộng 1.600 mm, chiều cao 1.540 mm, chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm xe 145 mm. Bộ la-găng làm bằng hợp kim sáng kích thước 14 inch. Những tham số này tương đồng với những loại xe cùng phân khúc…

    [​IMG]

    Cốp sau có không gian chứa đồ vừa phải, có thể tăng thêm bằng cách thức gập gọn hàng ghế thứ 2.

    Đuôi và hông xe trong cùng 1 góc chụp, Cụm đèn hậu ở phía sau một mảnh nằm gọn gàng ở hông xe. Phân tích xe Suzuki Celerio về ngoại thất là tương đối đẹp, nhất là với giá cả được cho là "rất rẻ".

    [​IMG]

    II. NỘI THẤT SUZUKI CELERIO
    Tuy có kích thước vừa phải, nhưng nội thất của Celerio lại được cấu tạo thông minh khiến bạn thực sự bất ngờ với sự đa dạng, tạo cảm giác thoải mãi cho người sử dụng. Celerio trang bị vô-lăng ba chấu, vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa 2 vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với 4 loa, khóa cửa trọng tâm, cửa sổ điện.


    [​IMG]

    Loại xe trang bị ghế điều chỉnh tay, màn hình giải trí dạng đen trắng


    [​IMG]
    Tựa đầu hàng ghế sau có thể điều chỉnh, trong khi hàng ghế trước là cố định. Hàng ghế sau chỉ có 1 khay cất cốc.

    III. ĐỘNG CƠ SUZUKI CELERIO
    ''Trái Tim'' dòng hatchback Celerio nhỏ nhắn này mang trong mình động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít, công suất tối đa 68 mã lực và mô men xoắn cực đại 89 Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 là điều mà Suzuki luôn hướng đến mẫu xe nhỏ nhắn này.

    [​IMG]

    Suzuki Celerio trang bị động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít có công suất tối đa 68 mã lực
    Hệ thống an toàn trên xe Suzuki Celerio cũng đảm bảo lúc bao gồm hệ thống trợ điện lực điện, hai túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…


    IV. SUZUKI CELERIO ĐÃ CÓ MẶT Ở VIỆT NAM?


    Sau lúc ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017, dòng Compack nhóm A này sẽ chính thức được Suzuki Việt Nam cung ứng ra thị trường vào đầu năm 2018. Suzuki sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản số sàn, và Số tự động vô cấp.

    Hiện tại giá thành của xe vẫn chưa được bật mí, song, dự báo đây sẽ là một trong các loại xe tốt nhất tại thị trường Việt Nam bởi tại Ấn Độ, giá tiền của Suzuki Celerio chỉ trong khoảng 6.250 USD (tương đương 143 triệu đồng) trong khi tại Thái Lan là 10.940 đô la (251 triệu đồng).

    Để thêm thông báo cập nhật sớm nhất về giá xe, thời gian giao xe, quý quý khách liên hệ SUZUKI VINH TÙNG qua Hotline: 0944 613 336 để được trả lời chi tiết.

    ĐẠI LÝ SUZUKI VINH TÙNG

    Địa chỉ: Đường Tây Sơn (Quốc lộ 1D), Tổ 9, KV8, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Mail: [email protected]

    Website: suzukivinhtung.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!