laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số ví dụ về tiêu chuẩn kép?

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi taikhoantutorial, 14/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    taikhoantutorial New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trả lời: Elizabeth Collins, B.S. Human Biology & Psychology, University of California, Irvine

    1. Khi bộ phim cần một anh chàng xấu xí, họ thuê một nam diễn viên xấu xí. Khi bộ phim cần một cô gái xấu xí, họ thuê một nữ diễn viên xinh đẹp và đeo kính cho cô ấy.
    2. Khi đàn ông đánh phụ nữ, đó gọi là ngược đãi, còn khi phụ nữ đánh đàn ông thì đó được coi là hành động thể hiện sự tức giận có thể chấp nhận được. Mà bạo lực thì đâu phân biệt giới tính.
    3. Trong những câu chuyện hư cấu, khi một người đàn ông bay, anh ta là một anh hùng, nhưng khi một người phụ nữ làm điều đó thì cô ấy là một phù thủy.
    4. Trong khi người cha thường được khen ngợi vì bất cứ điều gì họ làm cho con cái của họ thì người mẹ lại bị chỉ trích bởi những hành động tương tự.
    5. Phụ nữ khóc được xem như điều hiển nhiên. Còn đàn ông khóc thì bị nói là phải đàn ông lên.
    6. Không quan trọng kỹ năng của mỗi bên nhưng đàn ông sẽ được đối xử như thể họ hiểu biết hơn còn phụ nữ luôn luôn phải tự chứng minh kiến thức của mình.
    7. Chúng ta có thái độ ‘‘Cố lên, cô gái’’ đối với những cô nàng mũm mĩm kèm những anh chàng gầy gò, nhưng lại buộc tội những cô nàng mảnh mai là ham vật chất khi chúng ta nhìn thấy họ đi cùng một người đàn ông nặng ký hơn.
    8. Chúng ta biện minh cho mọi sai lầm của đàn ông và khái quát khả năng tinh thần của phụ nữ khi mắc phải những sai lầm nhỏ nhặt.
    Bài viết được dịch từ Quora.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!