laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một trong số vận dụng bá đạo trên iPhone 6 có khả năng các bạn chưa biết rõ

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi luxubu, 25/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    luxubu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về phần mềm, ứng dụng camera vẫn tuân thủ triết lý quen thuộc của Apple là sự đơn giản và dễ dàng xài , hướng lại người dùng phổ thông . Apple đưa vào rất ít tùy chỉnh trên ứng dụng camera, gần như mọi thứ ảnh hưởng đến chất lượng ảnh đều được áp dụng cơ chế tự động thông minh . Trên iOS 8 thì vận dụng camera đã xuất đang là thanh bù trừ sáng (EV) trên màn hình mặt kính chụp. chọn mặc định, EV luôn để có thể ở mức 0 nhưng người dùng có khả năng chỉnh thanh bù trừ sáng ngay trên màn hình cảm ứng nên vô cùng tiện nếu như chụp ảnh.

    Nhìn chung, trải nghiệm camera trên iPhone 6 vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian tìm hiểu để nhằm dùng . xem qua trung tâm thay màn hình iphone 6 plus ở đâu chất lượng tốt . Tuy vậy, các người thích can thiệp sâu hơn để có thể tùy chỉnh ảnh chụp quyết định ý đồ của mình có khả năng có thể chẳng thích "kiểu tự động" của iPhone bằng 1 số dế Android hoặc Windows ĐT .

    Còn về chất lượng tốt , Viettopcare đã chụp thử các ảnh của iPhone 6 với iPhone 5s và 1 số máy Android cao cấp như HTC One M8, Galaxy S5 và Sony Xperia Z3. Kết quả cho thấy iPhone 6 nắm giữ chất lượng tốt ảnh nhỉnh hơn chút với iPhone 5s, nước ảnh trong hơn, nhiều chi tiết hơn và chụp thiếu sáng tốt hơn. Đặc biệt, tốc độ chụp ảnh và lấy nét trên iPhone 6 cũng cho cảm tưởng nhanh hơn so sánh thế hệ cũ dù sự chênh lệch hiện là không nhiều, bởi bản thân iPhone 5s đã có trong tay tốc độ chụp cực kì nhanh.

    [​IMG]

    nếu như so sánh đối thủ Galaxy S5 của Samsung thì iPhone 6 ghi điểm hay hơn tại môi trường thiếu sáng (ánh sáng hơn và sáng đều hơn, nhiều chi tiết hơn) mặc dù vậy nếu chụp ngoài trời có trong tay nắng thì ảnh chụp từ dế của Samsung có được dải nhạy sáng rộng hơn và cũng nhiều chi tiết hơn một chút.

    iPhone 6 được cài sẵn phiên bản iOS 8. cửa hàng Viettopcare đã có bài đánh giá chi tiết iOS 8 với 2 phần, khách hàng đọc có khả năng xem phần một ở tại đây và phần hai ở tại đây. Nhìn chung, iOS 8 chẳng hoán đổi nhiều về giao diện với iOS 7 không phải lúc này được sửa về độ không delay và bắt đầu mở hơn so sánh các bên thứ ba. khách hàng có thể theo dõi qua về giá thay mặt kính iphone 6 tốt nhất . Lần trước tiên , Apple bổ sung widget, mở phím cho 1 số bên thứ ba cùng với những tiện ích mở rộng cho trình duyệt Safari.

    Hầu hết 1 số tính năng mới của iOS 8 trợ giúp một số máy iPhone cả thế hệ cũ và mới. Tuy vậy, đối với đặc thù đang là hệ thống máy móc mặt kính cảm ứng lớn, iPhone 6 và 6 Plus có trong tay thêm những tính năng riêng như chương trình sử dụng một tay (chạm đúp nhẹ vào phím Home để nhằm màn hình lcd kéo những biểu tượng vận dụng xuống nửa dưới màn hình hiển thị , chức năng có lẽ hữu dụng với iPhone 6 Plus hơn hiện đang là iPhone 6) hay chương trình thu phóng màn hình (Display Room) để hiển thị nội dung tương tự mặt kính cảm ứng iPhone 5/5s trên màn hình mặt kính lớn của iPhone 6.
     
Chủ đề tương tự: Một trong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Galaxy Note II còn là một trong những smartphone 22/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Triệu phú Dogecoin quyết không bán ra một đồng 8/7/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sửa Camera Tận Nhà Uy Tín Số Một Phú Yên 30/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nhiều nhân viên Amazon mất việc vì một phần mềm 29/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một số lưu ý cần biết khi mua samsung galaxy s10 plus 26/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!