laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài các công thức sinh tố dâu tây làm đẹp da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi linhlinh1206, 30/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 478

  1. Offline

    linhlinh1206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dâu là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời đối với chị em phụ nữ chúng ta. Nhưng mọi người có chắc là biết tất tần tật mọi công dụng của dâu tây chưa. Hãy đến với bài viết bên dưới để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé.
    Sản phẩm liên quan:tẩy tế bào chết detclear


    Các loại thức uống giúp trắng da từ dâu tây

    Các loại thức uống từ dâu tây sẽ mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản, với các chất dinh dưỡng, vitamin dồi dao, hứa hẹn sẽ mở ra cho bạn một cách làm đẹp da và giữ dáng tuyệt vời. Vừa thoải mái thưởng thức đồ uống ngon lại có hiệu quả đẹp da bất ngờ.

    Sinh tố dâu tây, dứa, kiwi ngon tuyệt vời sẽ giúp bạn dưỡng da hoàn hảo. Bạn chuẩn bị 5 quả dâu, 1 quả kiwi và ¼ quả dứa. Sơ chế, rửa sạch và cắt nhỏ rồi xay đều các loại quả trên với nhau. Có thể cho thêm chút sữa tươi hoặc sữa chua và cho ra ly và thưởng thức. Thức uống này vừa giải nhiệt mùa hè, lại vừa có tác dụng trị mụn, trắng da cho bạn gái.

    Dưa chuột kết hợp dâu tây là thức uống rất tốt và thự c hiện nhanh gon. Bạn chỉ cần cho vài lát dâu tây và dưa chuột vào một cốc nước lọc, cho vào tủ lạnh khoảng nửa tiếng, thế là bạn đã có thức uống mát lạnh dưỡng da rồi

    Dâu tây và sữa đặc là bộ đôi hoàn hảo cho da trắng mịn. Bạn cho dâu tây (lượng tùy ý độ chua, ngọt mà bạn muốn), thêm 3 thìa sữa đặc và ít đá viên và cho xay nhuyến. Sau đó chỉ việc đổ ra ly và thưởng thức. Thức uống này vừa giúp da mịn màng lại ngăn ngừa thâm nám. Mõi tuần uống 2 lần để bảo vệ làn da từ sâu bên trong nhé.


    Một số công thức mặt nạ trắng da từ dâu tây

    Dâu tây không chỉ sử dụng để làm đẹp từ bên trong, mà nó còn có thể sử dụng như mặt nạ làm đẹp ngay trên khuôn mặt bạn, hiệu quả tức thì và bất ngờ.

    Làm trắng, dưỡng ẩm da với dâu tây và pho mát

    Bạn chuẩn bị 6 quả dâu tây, tinh dầu chanh và vani, 1 thìa pho mát.

    Xay nhuyễn dâu tây và trộn cùng pho mát, 1 giọt dầu vani , một giọt tinh dầu chanh. Sau đó, đắp lên mặt, thư giãn trong 10 phút, cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.

    Sự kết hợp dâu tây và sữa chua

    Chất oxy hóa trong dâu tây cùng sữa chua sẽ làm se khít lỗ chân lông, làm sạch và dưỡng ẩm da.

    Bạn chuẩn bị 5 quả dâu, 1 thìa mật ong và nửa hũ sữa chua. Xay nhuyễn dâu và trộn với mật ong, sữa chua. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt và lau bằng khăn mềm.

    Ngoài ra, công thức này cũng rất hữu hiệu trong việc làm mềm tóc. Đơn giản bạn chỉ cần gội sạch đầu, thoa hỗn hợp lên tóc để 20 phút. Sau đó xả bằng nước sạch và cảm nhận mái tóc mềm mượt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!