laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài cách điều trị tiểu nhiều bằng phương pháp thông thường

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế nam giới khoa Thái Hà! Tôi năm nay 30 tuổi. Tôi đang gặp phải trục trặc về sức khỏe cần nhận được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa . bác sĩ chuyên khoa cho tôi hỏi chữa bệnh đi tiểu nhiều lần lần như thế nào? Mấy hôm nay mặc dù tôi không uống nước nhiều nhưng lại đi giải rất nhiều, khoảng từ 11 – 13 lần trong 1 ngày. Tôi cảm thấy vô cùng khó chịu với tình trạng này. đi tiểu nhiều trong ngày tạo ra vài xáo trộn trong cuộc sống thường ngày của tôi, ảnh hưởng xấu tới chất lượng công việc. Tôi rất mong sẽ nhận được sự tư vấn của thầy thuốc chuyên khoa . Xin cảm ơn! (bạn Anh Tú, Hà Đông, Hà Nội).

    [​IMG]

    (liệu trình chữa trị đi tiểu nhiều)

    Thân chào bạn Anh Tú!

    Các chuyên gia chuyên khoa trung tâm y tế đa khoa Thái Hà cảm ơn sự tin tưởng và băn khoăn của bạn. Đây cũng là vấn đề mà rất nhiều nam gặp phải. Hôm nay, thầy thuốc chuyên khoa của phòng khám sẽ giúp một vài bạn chia sẻ câu hỏi về phương thức điều trị đái nhiều lần.

    Tiểu nhiều lần là hiện tượng đi giải nhiều hơn bình thường (trên 8 lần). nguyên nhân đi tiểu nhiều có thể do nguyên nhân sinh lý (uống nhiều nước, căng thẳng, stress, …), nhưng cũng có thể do lí do bệnh lý. đi tiểu nhiều lần là hiện tượng của hàng loạt một số bệnh lý có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, như: bệnh tuyến tiền liệt, lây nhiễm trùng đường tiểu mãn tính, viêm bàng quang kẽ, sa bàng quang, ung thư, … Vì vậy, bạn đến đến phòng khám để bác sĩ khám và chữa bệnh cho đúng thời điểm .

    Vài phương pháp chữa bệnh đái nhiều lần cho hiệu quả tốt

    Căn cứ vào nguyen nhan tieu nhieu và mức độ nặng, nhẹ của bệnh, bác sĩ sẽ đưa rahướng điều trị tiểu nhiều cho phù hợp và hiệu quả: hướng chữa thông thường, phương hướng chữa bằng thuốc, và cách thức chữa bằng phẫu thuật.

    Những cách thức chữa bệnh tiểu nhiều bằng phương pháp thông thường

    Áp dụng đối với vài trường hợp phái nam mắc bệnh đi giải nhiều lần do một số nguyên nhân sinh lý gây cho , bị bệnh ở mức độ nhẹ. người mang bệnh chỉ cần kiểm soát chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, vận động dưới ánh mặt trời, duy trì trâm trạng tốt, vui vẻ, thoải mái là có thể chữa khỏi được bệnh đi giải nhiểu.

    Những liệu pháp điều trị bệnh tiểu nhiều bằng thuốc

    Bác sỹ có thể kê cho người bị bệnh bị đi giải nhiều lần trong ngày những loại thuốc kháng sinh để chữa trị viêm lây truyền (viêm bàng quang, viêm bể thận, …), cộng thêm vài loại thuốc hỗ trợ giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

    Lưu ý: người bệnh nên đến trung tâm y tế có uy tín để bác sĩ thăm khám tình trạng viêm truyền nhiễm và kê đơn thuốc cho phù hợp. người mang bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt phương thức dẫn của chuyên gia chuyên khoa về việc dùng thuốc. Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng hoặc lạm dụng thuốc để chữa bệnh vì sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe. Bởi vì, mỗi một loại kháng sinh đều có các tác dụng phụ nhất định, có thể tạo cho những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

    Những hướng trị bệnh tiểu nhiều bằng phẫu thuật

    bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định người bệnh đi giải nhiều lần do mắc phải vài bệnh lý như sỏi bàng quang, sỏi thận, ung thư, hẹp niệu đạo, … đã áp dụng vài cách thức chữa trị đái nhiều như ở trên nhưng không đem lại hiệu quả.

    Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ thăm khám chữa bệnh đi giải nhiều lần trong ngày có uy tín và chất lượng tốt hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây có: đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao (100% bác sĩ chuyên khoa có trình độ học vấn dưới đây đại học, từng đi tác nghiệp ở nước ngoài); giàu kinh nghiệm; trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu triệt để từ một vài nước phát triển ở trên thế giới như Mỹ, Đức, Italia, Nhật Bản, Hàn Quôc, …; phong tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, … bảo đảm sẽ chữa khỏi khỏi hẳn cho người mắc bệnh bị đái nhiều.

    Với vài thông tin căn bản về vấn đề phác đồ chữa trị bệnh đái nhiều lần được cung cấp bởi những thầy thuốc chuyên khoa phòng khám đa khoa Thái Hà, chắc hẳn bạn đã phần nào câu trả lời được băn khoăn . Bạn hãy liên hệ với bệnh viện theo số điện thoại 01665 115 116 – 01665 116 117 để được vài thầy thuốc chuyên khoa tư vấn miễn phí và đặc lịch khám . Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để khám xét và chữa bệnh đái nhiều lần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!