laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài điểm cần chú ý khi sử dụng vải địa kỹ thuật ART

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 22/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặc điểm của vải địa kỹ thuật ART

    Ở Việt Nam trong các dự án giao thông, đê kè, cầu cảng, sân bay. Người ta thường sử dụng chất liệu vải địa khoa học ART hay còn được gọi là vải địa kỹ thuật không dệt ART.

    --> Xem thêm: https://vattucongtrinhpan.com/phan-biet-vai-dia-ky-thuat-det-va-vai-dia-ky-thuat-khong-det.html để biết thêm thông tin chi tiết về các loại vải kỹ thuật ART trong sản xuất.

    Được cung ứng bằng các công nghệ gia nhiệt, trên dây chuyền tiên tiến được du nhập 100% trong khoảng nước ngoài

    Để cung ứng ra chất liệu vải địa khoa học ART: Nhà máy nước ngoài đã sử dụng ART, là chiếc sợi PP hoặc PE nguyên sinh được phân phối và du nhập theo đúng quy định Quốc tế.

    Sản phẩm phổ biến: màu trắng, khổ rộng 4m, tùy vào cường lực chịu kéo đứt của vải mà chiều dài trong khoảng 100m đến 250m.



    [​IMG]


    Người ra, Công ty còn có thể đáp ứng dự án đề nghị vải địa chất có thông số đặc biệt, theo từng đơn đặt hàng để phục vụ nhu cầu cao của khách hàng.

    Ứng dụng của vải địa khoa học ART trong các dự án vun đắp phổ biến

    Vì chất liệu, độ phân hóa đất, ở Việt Nam nên lớp vải địa công nghệ ART được sử dụng có chức năng phân cách giữa 2 lớp nguyên liệu (lớp cát bơm với lớp đá cứng, lớp đất mùn xốp với lớp cát bơm) để ngăn chặn sự xâm nhập của nền đất yếu lên bề mặt con đường hoặc sự nhũn nhặn chìm của đất xuống nền đất yếu để duy trì trong tương lai khả năng chịu chuyên chở của nền các con phố và chiều dày đất đắp.

    Người ta sử dụng đặc tính có khả năng chịu kéo đứt với cường độ 6kN/m tới 28kN/m với mục đích khiến kiên cố đất yếu hoặc gia cường mái dốc để chống sạt lở.

    Do có đặc điểm là kích thước lỗ O90, O95 và cường độ chịu kéo đứt của vải địa kỹ thuật ART cao nên được ứng dụng trong việc chắt lọc nước và tạo lớp phân cách, với nhiệm vụ cho nước đi qua nhưng vẫn giữ lại được các hạt cát, sỏi, điều đấy đã phần nào giúp chống đất xói mòn rửa trôi trong suốt quá trình thu hành công trình.



    [​IMG]


    Một vài điểm cần phải chú ý lúc sử dụng vải kỹ thuật ART khiến tầng lọc là: quan tâm đến kích thước lỗ hỏng O90 phải tương thích với cấp khối hạt của đất cần được lọc công và phải đảm bảo khả năng chịu kéo đứt phải chống chọi được ứng suất do quá trình đầm lầy trong lúc thi công.

    Để nâng cao cường độ ổn định của mái dốc, lớp vải địa chất khoa học ART được đặt một hoặc nhiều lớp khiến cho cốt gia cường cho đất đắp ở dự án vừa mới tiến hành

    Các tham số kỹ thuật:

    +Cường độ chịu kéo đứt

    +Độ dãn dài lúc đứt

    + Sức kháng thủng CBR

    +Hệ số thấm

    +Lưu lượng thấm

    +Kích thước O90

    +Độ dày

    Không những thế, vải kỹ thuật ART còn được dùng với chức năng kiểm soát an ninh các nguyên liệu khác như:

    Làm lớp màng bảo vệ, màng không thấm nước HDPE ở những dự án Biogas ( những trang trại, công trình xử lý rác thải, bãi rác,...)

    Chống sạt lở ở công trình đê kè, bờ sông và khu vực biển lúc sử dụng hài hòa với rọ đá

    Sử dụng làm cho lớp bảo vệ, chống mòn chân cầu,...

    Tham khảo vattucongtrinhpan.com để biết thêm nhiều thông tin khác, giá cả và hình ảnh vải địa kỹ thuật, kiếm ra sản phẩm bằng lòng để làm mới cho không gian của bạn ngay hôm nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!