laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài điểm du lịch lý tưởng ở Denver

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 635

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Denver có tới 3 triệu người và là điểm đến lý tưởng dành cho nhiều du khách quốc tế. Nơi đây là thánh địa của những môn thể thao mạo hiểm nhưng nó vẫn sở hữu nhiều đô thị cuốn hút. Cùng với vé máy bay đi Denver, các bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn.

    United States Mint
    [​IMG]
    Năm 1792, United States Mint được thành lập và năm 1863, Denver Mint chính thức mở cửa. Đây là nơi sản xuất tiền đồng và cũng là nơi lưu trữ vàng thỏi. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc và thú vị hơn về lịch sử của những đồng xu. Tour cung cấp từ thứ 2 tới thứ 5 trong thời gian từ 8h – 15h30. Ngoài ra, các bạn cũng đừng bỏ qua các cửa hàng quà tặng của Mint gồm có sách và quà tặng tiền theo từng chủ đề riêng.

    Bức tượng Gấu lớn màu xanh tại Trung tâm Hội nghị Colorado
    [​IMG]
    Biểu tượng của Denver không thể nào bỏ qua con gấu lớn màu xanh. Con gấu màu xanh cao khoảng 12m, nằm ở bên ngoài trung tâm hội nghị Colorado. Đây là công trình do Lawrence Argent thiết kế với chủ đề "I See What You Mean".
    Tác phẩm điêu khắc phản ánh sự vui tươi và tò mò giữa cư dân Denver và những người tham quan triển lãm cùng khách du lịch tới hội chợ, hội nghị và công ước. Cùng với vé máy bay đi Atlanta hay vé máy bay đi Denver, các bạn sẽ có thể bắt đầu hành trình khám phá tại thành phố thú vị này. Và cũng đừng quên liên hệ với Global Flight ngay từ bây giờ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!