laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài loại ghế ăn cho bé thông dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi datoiden, 30/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với cuộc sống phát triển việc tập cho bé ăn dặm được các phụ huynh áp dụng nhiều cho các bé của mình và ghế ăn dặm cũng là một công cụ để giúp cho bé ăn dặm và tập cho đứa trẻ cách tự ăn một mình cũng như tạo thói quen ngồi ghế khi ăn. Nhưng tùy thuộc vào các nước thì ghế ăn cho bé dặm cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của phụ huynh và kích thước của các bé.

    Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một vài loại ghế ăn cho bé thông dụng tại Việt Nam, ở Việt Nam có 3 loại ghế ăn cho bé như: ghế lùn bằng nhựa có đặc điểm là dễ tháo lắp, gấp gọn lại có lớp đệm cho bé ngồi, có khay ăn dễ dàng tháo lắp lau chùi, loại ghế này có giá tiền từ 500.000 đến 1.000.000 phù hợp cho gia đình nào hay đi picnic hoặc không gian nhà nhỏ.
    Thứ hai là ghế cao loại ghế này có kích thước lớn bằng gỗ hoặc inox, có thể điều chỉnh chiều cao loại ghế này chủ yếu là để cố định một chổ việc di chuyện rất khó khăn, có đai dành cho các bé ngồi chắc chắn và an toàn hơn giá khoảng 1.000.000 đến hơn 2.000.000. Ghế này phù hợp cho những gia đình nào có bàn ăn và thường xuyên tập hợp gia đình ăn uống với nhau và cho bé ngồi bên cạnh.

    Thứ ba là ghế ăn ngả về sau được đây là loại ghế được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì độ linh động của nó cao và có thể chỉnh nhiều mức ngã về sau phù hợp cho bé mới sinh và các bé lớn khác, có nệm lưng êm ái có thể có kèm theo đồ chơi giúp và tháo ra vệ sinh giá khoảng 1.000.000 đến 2.000.000. Đó là một vài loại ghế ăn cho bé thông dụng tại Việt Nam hy vọng mọi người có thể lựa chọn phù hợp cho các bé của mình.

    Từ khóa: mot vai loai ghe an cho be thong dung
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!