laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài mẹo vặt nhằm giảm đau khi gặp phải bệnh trĩ.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sakaratt, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    sakaratt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bị gặp phải bệnh trĩ người bệnh sẽ có cảm giác bị đau đớn, thậm chí có thể là không đi, không đứng được. Do đó, lúc này việc làm giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân là việc làm nên thực hiện. Hôm nay, phòng khám thiên tâm sẽ đưa ra cho bạn một vài biện pháp để giúp cho những bệnh nhân trĩ có thể giảm được sự đau đớn do bệnh gây ra.

    [​IMG]

    Mẹo giảm đau cho người đang gặp phải trĩ:

    - Trước tiên: Người bệnh cần thiết phải làm sạch vùng hậu môn, nhất là mỗi lúc đi đại tiện. Cần thiết phải lưu ý rằng nếu như đang gặp phải bệnh trĩ bạn không được sử dụng bất cứ một loại xà phòng nào để rửa khu vực hậu môn. Để vệ sinh bộ phận hậu môn bạn có thể dùng nước sạch hoặc là sử dụng khăn mềm.

    - Bạn có thể giảm đau khi bị bệnh trĩ bằng cách dùng một số mẹo nhỏ trong dân gian như là sử dụng rau diếp cá.

    Bạn có thể đun sôi rau diếp cá, để nguội sau đó ngâm hậu môn trong hỗn hợp này tiến hành khoảng 2-3 lần/1 ngày. Trong quá trình ngâm bạn nên lấy bã của rau diếp cá để rửa sạch sạch bộ phận hậu môn. Bạn chỉ ngâm bộ phận hậu môn khoảng 10-15 phút thôi nhé.

    Chi tiết về: rau diếp cá trị trĩ.

    - Dùng đá lạnh để giảm đau: Đá viên lạnh có thể giảm đau đớn tương đối là tốt. Nếu như bạn đang bị đau đớn nghiêm trọng bởi bệnh trĩ nội, trĩ ngoại hay là trĩ hỗn hợp gây ra thì bạn có thể sử dụng một túi nhỏ đá viên lạnh, hoặc khăn lạnh để chườm lên khu vực hậu môn. Bạn đắp trong vòng 12 phút sẽ có công dụng giảm bớt đau tương đối là tốt. Bạn nên làm nhiều lần trong mọt ngày.

    - Chế độ dinh dưỡng cũng có thể giúp bạn giảm được đau đớn khi mắc phải bệnh trĩ. Chính vì vậy, bạn cần duy trì một chế độ ăn hợp lý, đầy đủ chất. Bạn cần thiết phải dùng nhiều thức ăn chứa chất xơ, nên uống đủ nước. Bạn không nên sử dụng nhiều món ăn có tính chất cay, nóng, không được uống bia, uống rượu hay là sử dụng một vài chất kích thích như thuốc lá, cà phê...

    - Nhưng nếu như bạn bị đau nặng thì cần phải sớm đi kiểm tra để được trị sớm nhé.

    Hiện nay, để chua benh tri dứt điểm phòng khám trĩ Thiên Tâm đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến đó là HCPT và PPH. Đây là hai phương pháp được xem là tiên tiến nhất hiện nay trong việc loại trừ hoàn toàn trĩ. Bên cạnh đó, nếu chữa trĩ bằng biện pháp này người bệnh sẽ giảm bớt được nỗi đau đớn, vết thương nhanh chóng lành lại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!