laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài nguyên nhân khiến khí hư có mùi hôi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một vài nguyên nhân khiến khí hư có mùi hôi

    Khí hư có mùi hôi là tình trạng khí hư bất thường, nó khiến cho các bạn nữ thường mất tự tin và lo lắng vì không biết rõ nguyên nhân cũng như cách điều trị nên nhiều bạn thường tự điều trị khiến cho bệnh không những không khỏi mà còn là nguyên nhân gây lên một số bệnh phụ khoa khác.

    Cách phòng tránh tình trạng khí hư có mùi hôi, ra khí hư màu vàng có mùi hôi
    Phòng khám đa khoa khương trung là phòng khám đi đầu về phòng khám phụ khoa, chuyên chữa các bệnh chữa khí hư nhiều

    Thường xuyên rửa âm dao bằng nước ấm có thể dùng thêm dung dịch vệ sinh có tính chất dịu nhẹ và diệt được vi khuẩn gây hại.
    Chú ý không mặc các loại đồ lót quá chật hoặc bó sát nên sử dụng quần áo bằng các chất liệu thoáng mát dệt từ sợi cotton, giúp dễ dàng thấm hút.
    Nếu đang trong thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản, những ngày ra nhiều huyết trắng thì phải giữ vệ sinh sạch sẽ
    Chú ý thường xuyên thay băng vệ sinh hàng ngày sau 4 giờ/lần, bởi sau 4 giờ các loại vi khuẩn sẽ có cơ hội để tấn công bạn.
    Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tìh dục, cho cả bạn và bạn tình.

    [​IMG]

    Bài viết liên quan: trị kinh nguyệt không đều

    Giữ cho vùng kín luôn khô ráo và không sử dụng xà bông hay các chất tẩy rửa để vệ sinh vùng kín mà phải đảm bảo nước sạch và không có hóa chất gây hại.
    Nên đi Khám phụ khoa định kỳ để có thể ngăn ngừa được bệnh sớm nhất

    Điều trị khí hư có mùi hôi bằng cách nào?
    - Khí hư có mùi hôi thường do khối u hoặc nhiễm khuẩn nặng ở bộ phận sinh dục gây ra, như: khối u ác tính, viêm nội mạc tử cung nghiêm trọng, viêm loét cổ tử cung giai đoạn III. Đặc biệt là ở phụ nữ nhiều tuổi, nếu xuất hiện khí hư mùi hôi nặng có kèm theo màu đỏ tươi, chính là dấu hiệu của khối u ác tính. Khí hư do viêm gây ra thì trong thời gian ngắn khó mà chữa khỏi được, các bệnh nhân bị viêm loét cổ tử cung thời gian để trị khỏi bệnh khá dài. Chỉ có điều trị khỏi bệnh về cổ tử cung mới có thể giải quyết được vấn đề về khí hư. Triệu chứng của bệnh về khí hư này khá nghiêm trọng, khí hư thường có dạng mủ vàng hoặc nhầy, có mùi khác thường, kèm theo máu. Người bệnh đau bụng, đau lưng trong thời gian dài, thể chất kém, vô cùng khổ sở. Để chữa trị bệnh về khí hư này nếu chỉ dùng thuốc lâu dài sẽ không có kết quả mà cần phải can thiệp phẫu thuật.

    Bài viết liên quan bạn có thể tham khảo thêm: đau bụng kinh là gì

    - Viêm âm dao do nhiễm khuẩn yếm khí, nhiễm khuẩn Trichomonas hoặc nhiễm Haemophilus, khí hư thường có mùi hôi. Hiện nay, chữa trị bệnh khí hư bất thường do viêm âm dao nhiễm khuẩn Trichomonas gây nên chủ yếu là dùng thuốc. Sau khi kết thúc một quá trình trị liệu có thể đi khám lại. Nếu vẫn chưa diệt hết vi khuẩn thì sẽ tiếp tục một quy trình trị liệu nữa, nhất thiết phải diệt hết vi khuẩn, nếu không sau này sẽ phải phòng ngừa tái phát.
    Các bác sĩ khuyên bạn đến các cơ sở chuyên khoa Phụ khoa để khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi có kết quả xét nghiệm,các bác sỹ sẽ kết luận chính xác bệnh của bạn và cho đơn thuốc. Chú ý không nên tự điều trị hoặc mua thuốc theo kinh nghiệm của người khác vì mỗi biểu hiện bệnh lý (ví dụ khí hư có mùi hôi) là do nhiều nguyên nhân và sẽ có phác đồ điều trị khác nhau.

    Xem thêm: thuốc chữa rối loạn kinh nguyệt
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!