laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài nơi trong nước nên đến dịp Tết Nguyên Đán

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 13/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm mới đã về. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên du lịch ở đâu trong dịp xuân tới, hãy cùng tham khảo một số địa điểm du lịch đáng đến nhất vào mùa xuân dưới đây và nhanh nhanh săn vé máy bay tết tại ÉN Việt để có giá rẻ và hành trình bay đẹp nhất bởi dịp Tết là dịp mà các loại phương tiện đi lại rất khan hiếm và đắt đỏ.

    Tham khảo một số địa điểm du lịch trong nước bạn nên đến vào dịp Tết này :

    1. Thành phố mùa xuân Đà Lạt

    Được biết đến là thành phố của ngàn hoa sẽ đem đến cho du khách ấn tượng khó phai về một Đà Lạt mộng mơ. Trải mình trên những ngọn đồi uốn lượn chập chùng, Đà Lạt có một nét quyến rũ độc đáo đến lạ kỳ. Tại Đà Lạt bạn có thể thăm quan những thắng cảnh của cao nguyên Lâm Viên như : Thung lũng tình yêu, thung lũng vàng, thác ankroet, hồ Suối Vàng, thiền viện Trúc Lâm, Núi Phượng Hoàng....

    2. Huế

    Thành phố Huế dịu dàng, thân yêu lưu giữ nhiều di tích cung đình xưa như Đại Nội, Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Lăng Tự Đức, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh xưa của 13 vị vua triều Nguyễn… Mua vé máy bay đi Đà Nẳng rồi đi bằng xe oto đến Huế, bạn còn có thể ghé chùa Thiên Mụ lưu giữ cổ vật lịch sử, nghệ thuật quý báu, trong sự thanh tịnh yên lặng tiếng đọc kinh cùng chuông chùa ngân vang làm lòng ta thảnh thơi hơn. Chiều buông, quý khách ngồi thuyền rồng xuôi dòng sông Hương thưởng thức ca hò Huế, thả hoa đăng cầu phúc lộc.

    [​IMG]


    3. Cần Thơ

    Tới Cần Thơ thăm Bến Ninh Kiều, ngắm cầu Quang Trung, dạo chợ nổi Cái Răng tấp nập, tham quan Nhà Cổ, thưởng thức đặc sản trái cây miền Tây trĩu ngọt…. Hành trình du lịch sẽ là thời kì khám phá và trải nghiệm thật sự đáng nhớ với vùng sông nước miền Tây bình dị xinh đẹp. Bạn cũng đừng bỏ qua Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh nhé, ở đây có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá, chèo thuyền trên sông, đua heo.

    Đại lý bán vé máy bay Én Việt lúc nào cũng trợ giúp chuyến bay của quý khách 24/24 nên bạn có thể yên tâm chuyến bay của mình luôn có người trợ giúp. Mọi thắc mắc cần tư vấn hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline 1900 1213 hoặc truy cập vemaybaytructuyen.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé !
     
Chủ đề tương tự: Một vài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài khu du lịch nên ghé thăm khi đến Hà Lan 25/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài điểm du lịch lý tưởng ở Denver 29/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài lưu ý nhỏ khi đến Seattle 28/5/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài chia sẻ về du lịch Atlanta 11/5/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài lưu ý khi đi du lịch đến Los Angeles 14/4/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!