laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài tác hại nguy hiểm của lậu ở nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 23/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lậu là bệnh gì ? Lậu là một chứng bệnh xã hội nguy hiểm khá phổ biến và lây nhiễm cho cả nam và nữ. ngoại giả, theo thống kê tỷ lệ mắc bệnh lậu ở phái đẹp thường cao hơn nam toàn bộ với những biến chứng khó lường. Nếu không được chữa trị kịp thời, lậu có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người có bệnh.
    [​IMG]
    Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa khương trung , bệnh lậu ở nữ giới trở thành nguy hiểm hơn ở nam bởi số đông các ca không có hien tuong cua benh lau rõ rệt và thường bị nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm khác. Chính vì vậy, các chị em khi thấy có dấu hiệu bất thường hay tự xử lý bệnh tại nhà hoặc đi khám tại các cơ sở y tế không được chất lượng khiến cho bệnh biến chứng nặng hơn thành mạn tính.

    Các biến chứng nguy hiểm của benh lậu ở nữ giới
    benh lậu tuy rằng ít gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng những biến chứng của nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Các biến chứng nguy hiểm của benh lau ở phụ nữ có thể kể đến như:

    – Là một nguyên nhân thường gặp gây bệnh viêm tiểu khung, có thể dẫn đến sự tạo thành túi mủ trong ổ bụng và gây đau kéo dài, mạn tính ở vùng tiểu khung. Viêm tiểu khung có thể làm cho vòi trứng bị tổn thương để gây ra hiếm muộn hay tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung.

    – phái yếu có thai bị benh lau có thể lây bệnh cho con khi đi qua âm đạo và có thể làm cho trẻ bị mù, nhiễm khuẩn khớp hay máu đe doạ sinh mạng trẻ.

    – Gây viêm lộ tuyến cổ tử cung.

    – Áp xe tuyến Skène, tuyến Bartholin: Triệu chứng thường thấy là các tuyến bị viêm, sưng đau tạo thành túi mủ vỡ ra ngoài, hoặc xơ hóa thành đám xơ cứng.

    – Viêm niêm mạc tử cung: nữ giới bị bệnh lậu nếu có biến chứng này thì thường thấy sốt, đau bụng dưới. Khi thăm khám thấy tử cung to, đau, có triệu chứng chảy máu bất thường ở âm đạo .

    – Viêm phần phụ, áp xe phần phụ 2 bên (gồm vòi trứng, buồng trứng). người có bệnh thường bị sốt (38-39 độ), bị đau 2 hố chậu. Bệnh tiến triển mạn tính gây xơ hóa hẹp vòi trứng, dẫn đến vô sinh hoặc chửa ngoài tử cung.

    – Gây lậu ở hậu môn – trực tràng nếu có quan hệ qua đường hậu môn với người bị benh lậu. Ở vị trí này, bệnh lậu thường không có triệu chứng rõ rệt, Người bệnh đôi khi chỉ cảm thấy khó chịu hoặc chảy mủ từ hậu môn.

    – Gậy lậu ở họng, kích thích họng và tuyến amidan do lây nhiễm chéo khi quan hệ tình dục qua đường miệng. Bệnh gây đau họng, làm vòm họng và amidan sưng đỏ, thường bị nhầm lẫn với triệu chứng của viêm họng.

    – Có thể gây viêm bọng đái, viêm thận, bể thận, và viêm tiết niệu ngược dòng.

    – Một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu ở nữ giới đó là người bị bệnh lậu cũng dễ bị nhiễm HIV và dễ lây lan HIV cho người khác hơn.

    – Trong một số trường hợp benh lau biến chứng nặng có thể dẫn đến tử vong (ngoại giả khả năng này rất hiếm xảy ra).
    xem thêm: benh lau mieng
    Trên đây là một số biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu ở phái yếu, có thể nói lậu là một chứng bệnh xã hội rất nguy hiểm. Chính vì vậy, ngay khi có các triệu chứng bất thường biểu hiện của benh lau trên nữ giới, chị em cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa kịp thời. Việc điều trị càng sớm sẽ càng tăng nguy cơ khỏi bệnh. bệnh lậu nếu như để lâu, không điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính, lúc đó sẽ khó điều trị dứt điểm, thường xuyên tái phát và dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như trên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!