laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vòng khám phá cảnh đẹp Atlanta với vé máy bay rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vé tàu bay đi Atlanta

    Ngỡ ngàng và huých là cảm nhận chung của những du khách Việt khi đến với vùng đất này bằng chiếc ve may bay di atlanta giá rẻ. Đây là xứ sở lãng mạn được ghi hình và làm nên những ngoại cảnh sạch cho bộ phim “cuốn theo chiều gió”. thành phố Atlanta xinh đẹp này hiên ngang trong các dãy núi đồi Tây Bắc của tiểu bang Georgia thuộc miền Ðông Nam nước Mỹ.

    Do địa lý đặc biệt nằm trên cao nguyên với rừng thông bao quanh nên khí hậu của đô thị thủ phủ Georgia không quá lạnh như phương Bắc cũng như không quá nóng như phương Nam. Nhìn chung thì tiết trời ở Atlanta hầu như lúc nào cũng dễ chịu. thành ra, 4 mùa đều dặt dìu du khách viếng thăm! Nếu đang nuôi giấc mộng nước Mỹ, đừng ngại tìm hiểu đôi chút thông tin về miền đất này cùng chúng tôi!

    du lãm cùng vé tàu bay đi Atlanta giá rẻ
    Swan House
    chu du với tấm vé giá rẻ từ hàng không Korean Air, du khách sẽ có thời cơ đến với Swan House, một biệt thự cổ kính được xây dựng vào năm 1928. Ngôi nhà dành cho Edward và Emily Inman ở Atlanta, những thương gia giàu lên nhờ môi giới sợi bông cộng thêm đầu tư vào liên lạc vận chuyển, ngân hàng và bất động sản. Tòa biệt thự này đã được xây dựng trên 110.000 m2 tại Buckhead, bắc Atlanta.
    >> Hãy mua ve may bay di anh tại VINAJET

    The Georgia State Capitol
    Điểm đến tiếp theo cũng là một trong những nơi có sức thu hút hàng đầu đối với du khách của vé máy bay đi Atlanta giá rẻ. Georgia State Capitol là một tòa nhà lịch sử khá quy mô tọa lạc tại trung tâm tỉnh thành Atlanta. Đây là một trong những địa điểm quốc gia ấn tượng nhất của khu vực này.

    Tòa nhà hoạt động với vai trò là văn phòng chính của Chính phủ Gruzia. Theo đó, các văn phòng của thống đốc, trung úy đốc và thư ký của quốc gia được bố trí ở trên tầng hai, trong khi phòng họp của Đại hội đồng nằm trên tầng thứ ba. Ngoài ra, tòa nhà này còn có các phòng trưng bày và bảo tàng đặt ở tầng thứ tư.
    [​IMG]

    Địa điểm ngày nay của tòa nhà trước đây từng là khuôn viên trước hết của tòa thị chính Atlanta. Trong kế hoạch công nghiệp hóa nông thôn Atlanta Milledgeville, thị thành đã tặng địa bàn này cho quốc gia. Thêm vào đó, các bảo tàng trong thủ phủ bang Georgia tồn tại từ năm 1889.

    Đây là nơi bảo tồn và trưng bày các bộ sưu tập phong phú đại diện cho lịch sử thiên nhiên và văn hóa của Georgia. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức chân dung và tượng của các thống đốc bang và những lá cờ lịch sử – chứng tích thu được từ nhiều cuộc chiến tranh.
    >> Cung cấp bạn mua ve may bay di yangon gia re tại hệ thống VINAJET

    The Fernbank Science Center
    trọng tâm Khoa học Fernbank là một cơ sở phức hợp gồm bảo tồn, lớp học và vườn cây nằm ở Atlanta. Nó thuộc sở hữu và điều hành bởi hệ thống trường DeKalb County từ tháng 5 năm 2012. bảo tàng lịch sử thiên nhiên Fernbank là một tổ chức phi lợi nhuận tư nhân, hoạt động như một trung tâm Khoa học riêng biệt.

    bảo tồn Coca Cola
    thành thị Atlanta cũng là quê hương của nhãn hiệu nước uống Coca Cola. Đến đây, bạn có thể ghé thăm, bảo tàng Coca Cola hay Thế Giới Coca Cola (World of Coca Cola) ở địa 121 Baker Street NW Atlanta, GA.

    bảo tàng này là nơi trưng bày hình ảnh về lịch sử hình thành, quá trình sinh sản và các sản phẩm của công ty giải khát Coca Cola.
    [​IMG]
    Đây là nơi lưu giữ bộ sưu tập các kỷ vật xuyên suốt quá trình hình thành Coca cola, bao gồm cả các lăng xê, tác phẩm nghệ thuật và các hình ảnh mang tính biểu trưng của nhãn này. Đặc biệt, khách vào tham quan muốn uống bao lăm cũng được!

    Tòa Nhà CNN
    Toà nhà CNN – Trụ sở chính của hãng truyền thông CNN (Cable News Network) nổi tiếng thế giới được đặt tại thị thành Atlanta. Toà nhà CNN được mở vào năm 1976. đầu tiên tòa nhà này cung cấp không gian văn phòng cho thuê và là nơi đặt các lãnh sự quán. Năm 1987, toà nhà còn có một rạp chiếu phim đa màn hình được cung cấp độc quyền chiếu Cuốn theo chiều gió, một bộ phim yêu thích của Ted Turner. Sau này, rạp chiếu phim này được thay thế bằng một phòng tin tức mới cho các hoạt động của CNN.
     
Chủ đề tương tự: Một vòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch và khám phá một vòng Miami 1/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bỏ túi một số lưu ý cho chuyến du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển 1/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH TẠI ROMEA VỀ ĐÊM LUNG LINH NHƯ MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT 23/12/17

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!