laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mourinho đang “theo dõi” Tottenham

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 537

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mourinho đang “theo dõi” Tottenham; Emery có 1 tháng để giữ ghế; Griezmann thừa nhận khó khăn; PSG lại nhắm mục tiêu “miễn phí” từ Anh... là những tin chính trong Bản tin sáng 17/11.
    Mourinho đang “theo dõi” Tottenham.
    Tờ The Sun đưa tin, keo bong da Jose Mourinho đang “theo dõi sát sao tình hình tại Tottenham”, bất chấp tin đồn ông có thể trở lại Real Madrid. Spurs không nhiều lựa chọn nên nếu Mauricio Pochettino ra đi, Người đặc biệt có cơ hội ngồi vào vị trí HLV ở CLB Bắc London.
    Emery có 1 tháng để giữ ghế. Truyền thông Anh đưa tin, CLB Arsenal sẽ dành cho HLV Unai Emery 1 tháng – với các trận gặp Southampton, Eintracht Frankfurt, Norwich, Brighton, West Ham, Standard Liege và Manchester City để cứu vãn sự nghiệp của ông ở sân Emirates. Tuy vậy, Ban lãnh đạo cũng sợ rằng, việc sa thải HLV người Tây Ban Nha chưa chắc đã giải quyết được hết vấn đề.
    Arsenal theo đuổi trung vệ trẻ. Nhằm giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự, CLB Arsenal được cho là sẽ đưa ra đề nghị với Villarreal về trung vệ Pau Torres. Cầu thủ 22 tuổi mới ghi bàn thắng ngay trong trận ra mắt ĐTQG Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng 43 triệu bảng.
    Thêm Croatia và Áo giành vé. Cùng Đức và Hà Lan (bảng C), sau loạt trận vòng loại Euro 2020 rạng sáng nay, Croatia, Áo cũng cầm trên tay tấm vé dự VCK. Lần lượt chiến thắng 3-1, 2-1 trước Slovakia và Macedonia. Croatia đứng đầu bảng E, Áo đứng thứ 2 bảng G.
    [​IMG]
    Griezmann thừa nhận khó khăn. Tiền đạo người Pháp cho biết,những tháng đầu tiên ở Barcelona là trải nghiệm khó khăn với anh. “Nếu được đá ở trung tâm, tôi sẽ thấy cân bằng hơn, nhưng giờ tôi phải thích nghi”.
    Rivaldo bực mình với ĐT Brazil. Cựu tiền đạo danh tiếng của Brazil tỏ ra rất không hài lòng khi thấy Lucas Parqueta được trao áo số 10 ở trận đấu với Argentina mới đây. “Tôi không chỉ trích cậu ấy mà là Ban huấn luyện, bởi họ biết sức nặng của số áo đó và nó có thể thiêu đốt một cầu thủ mới 22 tuổi”.
    PSG lại nhắm mục tiêu “miễn phí” từ Anh. Tờ The Mirror cho biết, Paris Saint Germain sẽ chờ đến mùa Hè 2020 để ký hợp đồng với Adam Lallana, khi tiền vệ này hết hạn giao kèo với Liverpool, giống như đã làm với Ander Herrera của Manchester United. Cầu thủ người Anh gần đây được gắn với tin đồn về khả năng sang Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng.
    B.Bình Dương chia tay 6 cựu binh. Hướng đến mục tiêu trẻ hóa đội hình, CLB B.Bình Dương đã quyết định chia tay một loạt cầu thủ hầu hết đã trên 32 tuổi, gồm 2 trung vệ Veniamin Shumeiko - Nguyễn Xuân Luân, hậu vệ cánh Võ Hoàng Quảng, tiền vệ Đinh Hoàng Max, 2 tiền đạo Wander Luiz - Pedro Augusto.
     
Chủ đề tương tự: Mourinho đang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tin ieuro2020: Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xong! Mourinho đẩy tiền đạo Real Madrid khỏi Roma 14/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mourinho: "Tôi hết thời nhưng vẫn đoạt ba cúp" 9/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mourinho gọi học trò là "thiên tài" 8/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Mourinho hài lòng dù Tottenham chỉ chi ra 30 triệu bảng 12/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!