laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mourinho lộ bí quyết lập kì tích

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 2/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá cập nhật tối 1/8: HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Man City và tiết lộ bí quyết để đánh bại đối thủ ở siêu cúp Anh. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
    Klopp tiết lộ bí quyết hạ Man City ở siêu cúp Anh: 3 ngày trước thềm cuộc m88cvf chạm trán Man City ở siêu cúp Anh, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã hết lời ca ngợi đối thủ và cho rằng "trận đấu này khác biệt hoàn toàn so với các trận đấu khác". Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng hài hước tiết lộ bí quyết để Liverpool chiến thắng là... chơi tốt hơn Man City.

    Mourinho lộ bí quyết lập kì tích: Trong 15 mùa giải gần đây, HLV Jose Mourinho chưa từng để thua ở trận đầu tiên của mùa giải (thắng 10, hòa 5). Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sport, "người đặc biệt" đã tiết lộ bí quyết giúp ông lập nên kì tích này: "Tôi chỉ đặt tâm trí vào trận đấu này và chưa bao giờ nghĩ đó là khởi đầu của một cuộc đua marathon".

    Pep sắp xô đổ kỷ lục của Mourinho. Tính đến thời điểm này, Guardiola đã có 114 trận đấu tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù kể từ khi cập bến sân Etihad cách đây 4 năm. Ông giành 87 trận thắng trong số đó. Với thống kê này, ông cần 13 trận thắng nữa để đánh dấu con số 100, đồng thời xô đổ kỷ lục đã tồn tại khá lâu của Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha, người có năm đầu tiên tại Anh cùng Chelsea, từ mùa 2004/05, giành 100 trận thắng sau 142 trận.

    Real từng cố M.Ua cựu thủ quân Barca. Carles Puyol, cựu thủ quân Barcelona thừa nhận, anh đã 2 lần nhận được đề nghị từ đội bóng đại kình địch Real Madrid. Tuy nhiên, danh thủ người Tây Ban Nha đều từ chối bởi “M.Uốn giành danh hiệu với CLB mạnh nhất thế giới”.

    [​IMG]
    Klopp cảnh báo Liverpool trước đại chiến. Sau chiến thắng 3-1 trước Lyon, ty le ma cao HLV Jurgen Klopp tỏ ra hài lòng với sự tiến bộ của Liverpool nhưng khẳng định các học trò cần chơi tốt hơn nữa nếu M.Uốn đánh bại Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh cuối tuần này. Theo chiến lược gia người Đức, nhà đương kim vô địch Premier League là đối thủ ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với các CLB The Kop gặp trong loạt trận giao hữu đã qua.

    Lampard ấn tượng với Pulisic. Trả lời phỏng vấn sau trận thắng 5-3 của Chelsea trước RB Salzburg, HLV Frank Lampard cho biết ông cực kì ấn tượng với Christian Pulisic, đặc biệt là cách anh mang về 2 bàn thắng. Tân binh trị giá 58 triệu bảng của The Blues chơi rất hay ở trận đấu này với cú đúp, đồng thời kiếm được 1 quả phạt đền.

    Ronaldo tuyên bố giúp Juventus vô địch Cúp C1: "Juventus sẽ vô địch Champions League. Tôi không biết sẽ là năm nay hay năm sau, nhưng nó sẽ đến". Mùa trước 2018/19, dù có CR7 trong đội hình, “Bà đầm già” cũng không thể dứt cơn khát Cúp C1 khi bị loại ở tứ kết bởi Ajax

    Dự đoán vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới: Kênh truyền hình BT Sport mới đây đã đưa ra kịch bản của Premier League 2019/20 dựa trên các số liệu thống kê. Theo đó, Man City vẫn vô địch. Liverpool về nhì. Tottenham thứ ba. Chelsea thứ tư. M.U chỉ có vé dự Europa League.

    Đàn em mơ được như Ronaldo: Tiền đạo Joao Felix, người được ví như " Ronaldo mới” khẳng định rằng anh ấy M.Uốn có được thành tích như người đàn anh tại ĐT Bồ Đào Nha. Chia sẻ với ESPN mới đây, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB Atletico Madrid cho hay: "Cristiano Ronaldo đã giành được 5 danh hiệu Quả bóng Vàng và đây là giấc mơ của mọi cầu thủ. Rõ ràng tôi M.Uốn được như Ronaldo".

    Fan ở Anh chưa chắc được xem Siêu kinh điển: La Liga mùa giải 2019/20 sẽ khởi tranh vào ngày 16/8 tới, nhưng vẫn chưa có kế hoạch phát sóng các trận đấu trên truyền hình ở Anh hoặc Ireland. Với việc này, những fan bóng đá Anh nhiều khả năng sẽ không được theo dõi trực tiếp những trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real ở mùa giải tới.

    Thủ thành Atletico khiêm tốn: Thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid đang được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên thủ môn người Slovenia khá khiêm tốn cho rằng mỗi ngày mình cần phải hoàn thiện hơn và vẫn chưa ở đẳng cấp cao nhất.
     
Chủ đề tương tự: Mourinho lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Mourinho hài lòng dù Tottenham chỉ chi ra 30 triệu bảng 12/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tin ieuro2020: Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xong! Mourinho đẩy tiền đạo Real Madrid khỏi Roma 14/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mourinho: "Tôi hết thời nhưng vẫn đoạt ba cúp" 9/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mourinho gọi học trò là "thiên tài" 8/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!