laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mũ bảo hộ lao động, an toàn tối đa đảm bảo tốt nhât.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 25/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm trở lại đây, nền công nghiệp xây dựng Việt Nam đang có những bước phát triển đột phá, nhất là công nghiệp xây dựng, công trình giao thông đường bộ. Để đảm bảo an toàn cho người lao động trong những công trường xây dựng này, chúng ta phải có đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động cho người công nhân. Nằm trong số đó, Mũ bảo hộ lao động công nhân cũng phải là một vật dụng thiết yếu. Thiên Bằng, công ty bảo hộ lao động chuyên cung cấp và phân phối các loại mũ bảo hộ lao động an toàn chất lượng tối đa nhất. Hai sản phẩm tiêu biểu của công ty được mô tả trong phần dưới đây:


    Mũ bảo hộ lao động xanh công nhân.
    [​IMG]
    Dùng cho các công nhân trong các nhà máy, xí nghiệp hay các xưởng công nghiệp nặng… Mũ có thiết kế đơn giản, khối lượng nhẹ nhằm thoải mái cho công nhân làm việc…

    Mũ bảo hộ lao động vàng công nhân.
    [​IMG]
    Sử dụng cho các công nhân công trình xây dựng xây dựng, lao động ngoài trời hay các công trình điện lực. Màu vàng được chia theo các nhóm người lao động giúp hòa đồng, phù hợp hơn với công việc đặc thù.

    Tiêu chí hàng đầu của công ty “ Bảo hộ niềm tin ” luôn đặt người tiêu dùng, những người lao động những giá trị đích thực nhất.


    Website: baoholaodongthienbang.com

    Thông tin liên hệ:

    Cơ sở 1: Km 12 - Quốc Lộ 32 - Cầu Diễn - Từ Liêm - TP. Hà Nội (cạnh siêu thị EBEST MALL). Điện thoại: 04.6660.9897

    Cơ sở 2: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) Điện thoại : 04.3551.0888


    Hotline: 0985.991.707- 0985.992.401



    Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!