laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MU chia tay với Zlatan Ibrahimovic

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 17/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MU đang bị ống quay của báo chí nhòm vào khá nhiều khi liên tục có những cuộc chuyển nhượng cầu thủ. Gần đây nhất, MU lại chấm dứt hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, đây là một sự việc đáng quan tâm.

    Chấm dứt hợp đồng với MU
    Zlatan Ibrahimovic thông báo đã chấm dứt hợp đồng với MU và ký hợp đồng mới ở LA Galaxy, ở cái tuổi 36, cầu thủ này không chơi cho đội bóng hùng mạnh MU nữa khi bị thay ra trong trận hòa ở Burnley.

    Tháng giêng này, LA Galaxy đã hoàn tất hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Theo đó, khoản hợp đồng được ký trong vòng 2 năm với giá trị 3 triệu USD, và theo LA thì anh sẽ có trận ra mắt ở MLS ngay tuần sau.
    [​IMG]

    Trong sự nghiệp thi đấu của mình ở MU, Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 29 bàn thắng trong 53 lần ra sân. Trong đó, anh đã giúp cho MU giành được thắng lợi 3-2 trước Southampton vào trận chung kết Liên đoàn mùa 2015-2016.

    Tuy nhiên, vì HLV Mourinho đã chiêu mộ Lukaku nên đã đẩy Zlatan Ibrahimovic bước lên thềm dự bị. Không còn tương lai để tỏa sáng, anh quyết định đề xuất phương án chấm dứt hợp đồng với MU và được BLĐ chấp thuận.

    Cuộc mua bán giữa các ông lớn trên thế giới vẫn chưa có hồi kết, nếu như cầu thủ không thi đấu đạt đúng như mục tiêu đề ra thì có thể sẽ chia tay bất cứ lúc nào. Phát biểu trên giới báo chí, Zlatan Ibrahimovic gửi lời cám ơn chân thành đến MU đã giúp đỡ anh trong suốt những năm vừa qua, cho anh cơ hội được tỏa sáng. Zlatan Ibrahimovic đang có 2 năm để chiến đấu ở LA, hi vọng anh sẽ trở thành chân sút mạnh mẽ ở nơi này.
    Mách bạn: Hiện tại nhà cái W88 đang triển khai những chương trình khuyến mãi cực khủng. Hay đăng ký tài khoản W88 để có cơ hội nhận khuyến mãi lên tới 12.000.000 vnd.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: chia với
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi go88 chia sẻ các bước tham gia chơi Phỏm 22/11/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Chia sẻ bí quyết giành chiến thắng cực dễ khi chơi rồng hổ 15/9/21
Thế Giới Games - Trò Chơi gamvip - g88 chia sẻ cách chơi xóc đĩa giỏi 2/8/21
Thế Giới Games - Trò Chơi 88vin chia sẻ 4 kinh nghiệm chơi Catte 16/7/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Chia sẻ bí quyết thắng tiền trong trò chơi bài Baccarat 17/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!