laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MU mua Scheinsteiger để bổ sung kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 30/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Buổi họp báo bữa qua đã hé lộ nhiều bí hiểm mà không nào ngờ đến của Man United. Chính huấn luyện viên Louis van Gaal đã giải thích lý do tại sao ông lại quyết định mả một cầu thủ ngoài 30 tuổi như Bastian Schweinsteiger về sân Old Trafford .


    Mùa hè vừa rồi , huấn luyện viên Van Gaal đã gây bất ngờ khi thuyết phục được Schweinsteiger rời Bayern Munich tới Old Trafford . Theo tiết lậu từ câu lạc bộ cũ của Schweinsteiger – TSV 1860 Rosenheim , Quỷ đỏ chỉ mất 9 triệu euro để mả cầu thủ này. Đây được coi là một mức giá quá rẻ với một tinh cầu như Schweinsteiger ngay cả khi anh đã 31 tuổi.

    [​IMG]
    Tiết lộ lý do mua Schweinsteiger của Man United

    Tuy nhiên , bên cạnh tên tuổi của Schweinsteiger , nhiều người cho rằng tiền vệ này đã qua thời đỉnh cao và khó lòng rạng rỡ tại một giải đấu thiên về thể lực như Premier League.

    Phải mãi đến hôm qua , huấn luyện viên Van Gaal mới giải thích lý do vì sao ông đưa Schweinsteiger đi Man Utd . Trong buổi họp cảnh báo trận đấu với Wolfsburg , Van Gaal cho biết: “Cậu ấy là đội trưởng cũ của tôi bên cạnh Philipp Lahm tại Bayern Munich , bởi vậy tôi nghĩ cậu ấy rất đáng giá , ngay cả bên ngoài sân cỏ.

    Bạn có thể nhìn thấy điều đó ngay bây giờ do Bastian đã được nhấn là một cầu thủ đi hàng đầu , và đó là lý do vì sao chúng ta mua cậu ấy từ Bayern Munich . Tôi tin cậy sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và các cầu thủ lớn tuổi. Cậu ấy là một tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo và tôi rất mừng vui khi có cậu ấy.”

    vì chưng Michael Carrick và Ander Herrera đều dính chấn thương , Schweinsteiger vững chắc sẽ đá chính trong trận đấu với Wolfsburg đêm mai. Người Man Utd được tràn đầy hy vọng kinh nghiệm của tiền vệ này tại Bundesliga sẽ giúp Quỷ đỏ có được thế trận tốt trước đối phương khó chơi này.

    Xem thêm tin bóng đá tại http://bongdabiz.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!